Chủ đề 'người yêu'

Thủ tục đăng ký lại giấy khai sinh - Trình tự thực hiện, hồ sơ và thời hạn giải quyết

Giấy khai sinh là một trong những giấy tờ cá nhân quan trọng và được cấp bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Vậy khi bị mất giấy khai sinh, bạn cần phải làm gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn các thủ tục đăng ký lại giấy khai sinh cũng như trình tự thực hiện, hồ sơ và thời hạn giải quyết ra sao nhé!

Stt hay về tình yêu đẹp, chân thành ngắn gọn

Stt tình yêu đẹp hạnh phúc, cap hay về tình yêu đẹp là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số stt hay về tình yêu đẹp, stt hay về tình yêu đẹp ngắn. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Nằm ngủ emru - Bích Phương, MV, Karaoke

Nằm ngủ emru là một sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Bích Phương cho ra mắt vào ngày 21/10/2021 được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Nằm ngủ emru và MV, Karaoke. Hãy tham khảo nhé!

Những lời chúc 20/11 cho mẹ, vợ, người yêu hay ý nghĩa nhất

Nếu có mẹ, vợ hay người yêu làm giáo viên thì chắc chắn đó là một niềm tự hào rất to lớn đối với bạn. Và vào dịp đặc biệt của họ, đừng quên gửi những lời chúc mừng thân thương nhất để bày tỏ tình cảm của mình bạn nhé. Trong bài viết này, mời bạn tham khảo những lời chúc 20/11 cho mẹ, vợ, người yêu hay ý nghĩa nhất.

Những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10

Chọn hoa chúc mừng ngày 20/10 đẹp như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10, mẫu hoa đẹp ngày 20/10. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

20/10 nên tặng quà gì cho bạn gái, người yêu?

Ngày 20/10 sắp đến rồi. Chắc hẳn giờ này các chàng trai của chúng ta đang rất băn khoăn không biết 20.10 tặng gì cho bạn gái để người ấy yêu mình nhiều hơn đúng không? Bạn đừng quá lo lắng! Ngay sau đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn một số gợi ý về món quà tặng 20/10 cho bạn gái cực lý tưởng. Hãy tham khảo ngay nhé!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn

Lời chúc 20/10 cho mẹ người yêu giúp các nàng có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ cũng như gây ấn tượng tốt với mẹ chồng tương lai hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Top 10 quà tặng cho người yêu cá tính cực ý nghĩa

Người yêu của bạn có phong cách cực kì cá tính, và bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì phù hợp. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 quà tặng cho người yêu cá tính nhé!

Stt nhớ người yêu ở xa ngắn hay cho mọi tâm trạng

Stt nhớ người yêu ở xa là những dòng cảm xúc chứa đầy nỗi nhớ nhung, nghẹn ngào. Phải đặt mình trong hoàn cảnh ấy, bạn mới thấy nỗi nhớ nhung cứ lớn dần làm cho người ta bồn chồn, lo lắng, chỉ muốn được ở gần người mình thương yêu để được cùng trò chuyện, trao nhau những cái ôm đầy ấm áp... Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi lắng nghe những dòng status nhớ người yêu ngắn hay cho mọi tâm trạng bạn nhé.

Những bài hát hay, bất hủ về mùa đông

Mùa đông sang không chỉ mang theo những cơn gió lạnh mà còn chứa đầy những cảm xúc thật khác lạ. Hãy cùng lắng nghe những bài hát về mùa đông, những ca khúc về mùa đông hay nhất dưới đây để càng thêm yêu những tháng ngày mùa đông này bạn nhé.

List truyện ngôn tình ngược nặng, ngược luyến tàn tâm hay

Bạn đang muốn tìm cho mình những truyện ngôn tình ngược nặng hay nhưng vẫn chưa biết nên chọn truyện nào hay? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn list truyện ngôn tình ngược thân nặng, truyện ngược nặng cực hay cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Những bản nhạc không lời hay nhất thế giới hiện nay

Những bản nhạc không lời luôn có một sức hút vô cùng kỳ lạ, là "món ăn tinh thần" tuyệt vời của khá nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bản nhạc không lời hay nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng lắng nghe để làm dịu nhẹ tâm hồn mình, giúp cuộc sống thêm nhẹ nhàng, an yên hơn bạn nhé.

Những câu nói, stt chia tay người yêu ngắn chất, hay rơi nước mắt

Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau... và tìm được nhau rồi... đâu phải ai cũng có thể đi cùng nhau đến cuối con đường. Có những thứ tình cảm dở dang, dang dở, phải chia lìa nhau giữa đoạn đường. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những câu nói, stt chia tay người yêu ngắn, chất, những câu nói hay khi chia tay nhé.

Cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay

20/10 hằng năm, bên cạnh những món quà xinh xắn, những đóa hoa tươi thắm thì tấm thiệp mừng kèm những lời chúc chính là một phần không thể thiếu để bạn gửi gắm tình cảm của mình đến những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 12 diễn viên nhí Việt Nam tài năng được nhiều người yêu mến

Những ngôi sao nhí trong các bộ phim Việt Nam nhiều tài năng đã tạo ấn tượng cho khán giả Việt với lối diễn xuất tự nhiên và không kém phần thông minh, lễ phép. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên nhí Việt Nam tài năng được nhiều người yêu mến nhé!