Chủ đề 'người hâm mộ'

Nhóm nhạc đình đám EXO và top 10 bài hát hay nhất, nghe là nghiện

EXO là một nhóm nhạc Hàn - Trung đình đám với đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 bài hát hay nhất, để lại dấu ấn sâu sắc của những chàng trai được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop" nhé!

Top 10 MV có nhiều lượt xem nhất YouTube trong 24h đầu tiên đăng tải

Trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, cuộc đua về số lượt xem của các MV ca nhạc trên YouTube đã trở nên quan trọng, đánh giá sự yêu thích, tương tác của người hâm mộ đối với một sản phẩm âm nhạc. Cùng chúng tôi điểm qua 10 MV có nhiều lượt xem nhất YouTube trong 24h đầu tiên đăng tải nhé!

Biệt danh của các cầu thủ nổi tiếng thế giới và Việt Nam

CR7, Ro "béo"... là những biệt danh quen thuộc mà người hâm mộ bóng đá ai cũng biết, vậy bạn có tò mò biệt danh của các cầu thủ khác của bóng đá thế giới và Việt Nam là gì không? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những cầu thủ nổi tiếng mà chúng ta yêu thích được các fan bóng đá gọi bằng nickname gì nhé!

Hình ảnh và ý nghĩa logo EURO 2021

EURO là một giải bóng đá lớn của châu Âu được đông đảo người hâm mộ bóng đá thế giới mong chờ. Vậy logo của EURO 2021 chính thức là như thế nào? Có ý nghĩa gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh và ý nghĩa

Ngoại hạng Anh là một giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh thu hút rất nhiều đất nước tham gia và đông đảo người hâm mộ. Trong giải bóng đá lớn này, mỗi đội bóng sẽ có một logo riêng biểu tượng cho CLB Ngoại hạng Anh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Mời bạn tham khảo!