Chủ đề 'người già'

Cách chọn mua máy trợ thính

Máy trợ thính có nhiều loại như máy trợ thính gài sau tai hay máy trợ thính nút tai hoặc đặt hoàn toàn trong ống tai hay máy trợ thính không dây, máy trợ thính bỏ túi... Vì thế việc lựa chọn máy trợ thính phù hợp với bản thân không phải là điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng META tư vấn cách chọn mua máy trợ thính. 

Lý do tại sao nên sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick

Lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên nhuộm tóc. Với lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick bạn có thể nhuộm tóc đen, tóc màu thời trang, tóc ngắn, tóc dài thoải mái. Sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick bạn chỉ mất có 15 phút là đã có ngay bộ tóc đều màu cực đẹp, không bị bám bẩn ra mặt và da đầu. Chính vì những ưu điểm đó mà lược nhuộm tóc được chọn mua rất nhiều.   

Thời gian để bảo trì và vệ sinh máy lạnh

Việc vệ sinh và bảo trì máy lạnh, điều hòa là vô cùng cần thiết. Điều này không những giúp máy được bền hơn, tiết kiệm điện năng mà còn gián tiếp để bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Vậy bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa một lần? META sẽ giúp bạn hiểu hơn trong bài viết này nhé!

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Cách chọn máy trợ thính cho người già

Lão thính là bệnh thường gặp ở người già, thính giác bị ảnh hưởng do tuổi tác dẫn đến việc khó khăn trong giao tiếp hoặc ngại giao tiếp với con cháu hay mọi người. Lựa chọn một thiết bị nghe hỗ trợ cho người cao tuổi sao cho hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn hãy tham khảo bài viết sau của META.vn nhé!

Nên mua quạt sưởi gốm hay máy sưởi dầu?

Máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm là những thiết bị được các gia đình Việt sử dụng phổ biến trong mùa đông. Mỗi loại đều ưu điểm, nhược điểm riêng nên người mua thường cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Vậy nên chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi gốm? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!  

Top máy sưởi dầu tốt nhất dành cho người già khi đông tới

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, bởi sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được những dòng máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay cho người già nhé!

Xe lăn Lucass có tốt không?

Lucass là thương hiệu xe lăn rất nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người rất ưa chuộng và tin dùng bởi kiểu dáng chắc chắn, giá rẻ, thiết kế nhiều tính năng tiện dụng: có bô, ngả nằm, có phanh. Nếu bạn đang có ý định tìm mua xe lăn thì không nên bỏ qua xe lăn Lucass.

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Gợi ý 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già cần thiết nhất

Càng về già, hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể càng suy giảm. Vì vậy, ngoài các bữa ăn hằng ngày, người cao tuổi cần dùng thêm thuốc bổ để cơ thể luôn khỏe mạnh. Hãy để META.vn giúp bạn gợi ý top 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già tốt nhất.

Nệm chống loét nào tốt dành cho người bệnh, người già?

Nệm hơi chống loét nào tốt là câu hỏi rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những gia đình có người già, người bệnh phải nằm lâu một chỗ. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu với các bạn về 2 sản phẩm đệm chống loét đang được bán chạy nhất. Hy vọng chúng sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và cách vệ sinh đệm hơi chống loét

Đệm chống loét (hay đệm hơi chống loét, nệm chống loét) là một trong những vật dụng không thể thiếu khi chăm sóc người già, người bị bệnh phải nằm lâu trên giường. Vật dụng này mang đến sự thoải mái, đồng thời ngăn ngừa và giảm các vết loét xuất hiện trên cơ thể cho người dùng. Vậy đệm chống loét có cấu tạo và nguyên lý hoạt động? Cách vệ sinh nệm chống loét ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những vấn đề này bạn nhé!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Top 5+ máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh, 15 thanh tốt nhất

Máy sưởi dầu Tiross vẫn luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình vào những ngày giá lạnh. Và để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy này, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu 5+ máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh và 15 thanh tốt nhất, chất lượng nhất.  

Lựa chọn mua xe lăn y tế cho người bệnh

Xe lăn là thiết bị y tế dành cho người già, người mất khả năng đi lại, người bệnh mới ốm dậy... Lựa chọn một chiếc xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng có thể rất phức tạp, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên sử dụng xe lăn. Điều quan trọng bạn nên xác định được mục đích sử dụng như để dùng trong nhà hay du lịch hoặc dùng cho những hoạt động có cường độ cao,… để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp. 

10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe

Bồn ngâm chân có những lợi ích bất ngờ đối với sức khoẻ, ngoài giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn giúp mang lại giấc ngủ ngon. Cùng chúng tôi xem qua 10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé.

Chăn điện có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ không?

Chăn đệm điện là thiết bị sưởi ấm không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Chăn đệm điện được làm bằng chất liệu vải mềm, êm ái, sử dụng an toàn về điện và có chế độ hẹn giờ thông minh nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vào mùa đông. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ hay không. META.vn xin chia sẻ bài viết "Chăn điện có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ không?" giúp bảo vệ sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ tốt hơn khi mùa đông tới. 

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Top những người giàu nhất thế giới 2021 theo Tạp chí Forbes

Tháng 4 vừa qua, Tạp chí Forbes (Mỹ) đã công bố danh sách những người giàu nhất thế giới năm 2021. Trong bài viết này, META.vn xin liệt kê top 10 người giàu nhất thế giới theo Tạp chí Forbes. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.