Chủ đề 'ngọt'

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Lời chúc Valentine cho người yêu, vợ, chồng ngọt ngào, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine 14 tháng 2 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Valentine cho người yêu vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây, META sẽ chia sẻ tới bạn những lời chúc Valentine cho vợ, chồng và người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lời chúc Valentine cho bạn trai ngọt ngào, hay, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine sắp tới, bạn đã chuẩn bị gì để gửi tới cho bạn trai của mình chưa? Bên cạnh những món quà thiết thực và ý nghĩa thì chắc chắn anh ấy sẽ rất vui nếu nhận được lời chúc đầy ngọt ngào từ bạn đấy. Tham khảo ngay những lời chúc Valentine cho bạn trai hay và ý nghĩa dưới đây để dành tặng 1 nửa yêu thương của mình bạn nhé.

Những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Valentine là ngày đặc biệt để những cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài những món quà như chocolate hay hoa thì một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc Valentine ngọt ngào và ấm áp bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến người ấy thực sự cảm động và hạnh phúc đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh. Các bạn tham khảo nhé!

Top 12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà ý nghĩa

Không chỉ nổi danh với cảnh sắc thiên nhiên hòa hợp, khí hậu mát mẻ trong lành, Đà Lạt còn là một thiên đường ẩm thực với vô số món ngon nức tiếng. Hãy cùng chúng tôi khám phá 12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè khi đi du lịch tại đây nhé! 

Top 10 món ngon ăn vặt đã thèm, nhất định phải ăn khi du lịch Đà Lạt

Đà lạt là điểm đến được yêu thích của rất nhiều khách du lịch, không chỉ bởi khí hậu mát mẻ mà còn được thu hút bởi ẩm thực ở nơi đây. Đặc biệt phải kể đến những món ăn vặt cực kì hấp dẫn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món ăn vặt ngon không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Tôn Lệ

Tôn Lệ là một nữ diễn viên nổi tiếng được viết đến với danh xưng “nữ hoàng rating phim truyền hình Hoa ngữ”, tên tuổi của cô gắn liền với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Mời bạn điểm qua top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Tôn Lệ dưới đây!

Top 10 địa điểm quán ăn uống nổi tiếng siêu ngon gần chợ Đà Lạt

Đà Lạt vẫn là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch đến từ khắp nơi bởi thời tiết mát mẻ, những điểm đến đầy mộng mơ. Bên cạnh đó, còn có nhiều món ăn hấp dẫn mà du khách khi tới đây không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 địa điểm quán ăn uống nổi tiếng qua bài viết dưới đây.

Những lời chúc cuối tuần hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc cuối tuần độc đáo chính là cầu nối trao gửi tình yêu thương, mang lại cho người nhận hạnh phúc và vui vẻ. Cùng tham khảo những lời chúc cuối tuần hay nhất và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Hướng dẫn cách trang trí sinh nhật cho bé trai đơn giản tại nhà

Nếu bạn đang có ý định tổ chức sinh nhật cho con trai tại nhà nhưng chưa biết trang trí như thế nào để bữa tiệc đầm ấm và đáng nhớ. Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để nắm được cách trang trí sinh nhật cho bé trai đơn giản nhất nhé.

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

[FULL] Lời bài hát Chúng ta của hiện tại - Sơn Tùng M-TP, MV, nhạc MP3, beat karaoke chuẩn

Sơn Tùng M-TP đã đánh dấu sự trở lại của mình trong làng nhạc bằng một ca khúc mang âm hưởng Ballad sâu lắng, ngọt ngào trong dịp lễ Giáng Sinh 2020. Với sự kết hợp cùng Hải Tú, gương mặt mới triển vọng của MTP Entertainment, Chúng ta của hiện tại hứa hẹn sẽ là cú "hit" lớn trong dịp lễ hội cuối năm và tạo nên "cơn sốt" tương tự như nhiều ca khúc trước đó của Sơn Tùng. Sau đây, mời bạn hãy cùng META thưởng thức ca khúc đặc biệt này nhé! 

6 Cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, sốt mè rang, rong biển... hấp dẫn đổi vị cho cả nhà

Bắp cải là một trong những thực phẩm quen thuộc tốt cho sức khỏe, được nhiều người yêu thích và có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như bắp cải xào, bắp cải luộc, salad bắp cải... Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 6 cách làm salad bắp cải trộn ngon ngất ngây. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp cách làm các loại mứt Tết tại nhà cực ngon, cực đơn giản

Mứt Tết là một trong những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều chị em thường thích tự làm mứt Tết cho gia đình cùng thưởng thức thay vì mua mứt ở bên ngoài. Thấu hiểu điều này, trong bài viết hôm nay, META sẽ tổng hợp cho chị em một số cách làm mứt Tết đơn giản nhưng cực thơm ngon, hấp dẫn để chị em có thể vào bếp trổ tài trong dịp lễ sắp tới.

Bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon?

Bắp cải không chỉ là một loại rau ngon, có thể chế biến được đa dạng món ăn mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy thực chất bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 10 phim Trung Quốc lên sóng tháng 11 2020 hay nhất

Tháng 11 chào đón hàng loạt bộ phim Trung Quốc hấp dẫn lên sóng đem lại những phút giây giải trí và thư giãn vô cùng tuyệt vời. Cùng điểm qua qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất đã khởi chiếu từ tháng 11 năm 2020.

[Kể chuyện bé nghe] 10 câu chuyện cổ tích, mẩu chuyện ngắn hay và ý nghĩa cho bé yêu

Kể chuyện bé nghe là một việc làm không những giúp gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và bé mà còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển của bé yêu. Dưới đây là 10 câu chuyện cổ tích hay và ý nghĩa mà cha mẹ có thể tham khảo để dành thời gian kể cho bé mỗi ngày nhằm mang lại những giây phút thú vị cho bé trước khi đi ngủ nhé.

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Thơ về cúc họa mi hay cho những ngày đầu đông thêm lãng mạn

Khi tiết trời chuyển mình sang đông cũng chính là lúc mà những đóa cúc họa mi tô điểm cho đất trời Hà Nội bằng vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của nó. Cúc họa mi không kiêu sa, rực rỡ như những loài hoa khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp nao lòng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức một số vần thơ, câu thơ về cúc họa mi để hòa lòng mình vào những ngày đông của Hà Nội bạn nhé!