Chủ đề 'nghe'

ASMR là gì? Những lợi ích của ASMR mang đến cho con người

ASMR trở thành một trào lưu âm thanh mới trong giới trẻ. Vậy thực chất ASMR là gì? Điều gì khiến cho những âm thanh này trở nên có sức hút đến vậy và những lợi ích của ASMR mang đến cho con người? Bài viêt dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Công nghệ Extra Bass trên loa, tai nghe Sony là gì?

Nhạc điện tử (EDM) là một trong những dòng nhạc dẫn đầu xu thế. Để đón đầu sự phát triển của dòng nhạc này, Sony đã ra mắt loa và tai nghe Extra Bass. Vậy Sony Extra Bass là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

Mua loa vi tính hãng nào tốt?

Với các gia đình hiện đại thì loa vi tính là một thiết bị điện tử không thể thiếu để truyền tải âm thanh, giúp cuộc sống thêm nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên việc có thể chọn được một chiếc loa vi tính đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất về các hãng loa, tư vấn nên mua loa vi tính loại nào tốt nhất hiện nay giúp mọi người trở thành những người tiêu dùng thông thái.

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Các công nghệ, tính năng nổi bật trên tủ đông Sunhouse

Tủ đông ngày càng trở thành đồ điện lạnh thiết yếu trong mỗi gia đình, nhà hàng,... do khả năng giữ thực phẩm tươi sống trong nhiều giờ liền, chống nhiễm khuẩn thực phẩm. Có không ít các thương hiệu cung cấp sản phẩm tủ đông lạnh trên thị trường hiện nay. Trong đó phải kể đến dòng tủ đông Sunhouse với các công nghệ, tính năng nổi bật mà chúng tôi sẽ đề cập đến trong bài viết sau đây.

Cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả tại nhà

Đau dạ dày là căn bệnh mà ai cũng có nguy cơ mắc phải, nó gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh, nếu để lâu không khắc phục và chữa trị kịp thời có thể biến chứng gây bệnh ung thư dạ dày. Do đó, META.vn xin chia sẻ với bạn cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả, hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh AirPods và EarPods

Trong quá trình sử dụng, AirPods và EarPods của bạn sẽ khó tránh khỏi việc bám bụi bẩn, chất nhờn ở tai hay các chất bẩn khác. Vậy làm thế nào để làm sạch chúng đúng cách và hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Những trò đùa công nghệ đáng thử nhất trong ngày cá tháng Tư

Thay vì những lời nói dối quen thuộc trong ngày cá tháng tư, chúng ta có thể thỏa thích trêu ghẹo những người xung quanh bằng cách dùng vật dụng công nghệ quen thuộc để thực hiện những trò đùa thú vị. Cùng chúng tôi điểm qua vài mẹo bên dưới nhé!

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Daikin

Tiếp tục giữ vững vị thế nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu, Daikin không ngừng cải tiến để đưa ra các giải pháp làm lạnh cho thế hệ tiếp theo vượt qua những giới hạn trong lĩnh vực. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng, công nghệ bảo vệ sức khỏe nổi bật trên máy lạnh Daikin.