Chủ đề 'nghe'

Các công nghệ âm thanh trên tai nghe Apple

Tai nghe Apple sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, hứa hẹn đem đến chất âm vượt trội cùng trải nghiệm nghe hoàn hảo. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé! 

3 mẹo hay từ kẹp giấy: Làm giá đỡ - sạc điện thoại, chống rối tai nghe

Kẹp giấy là một phát minh cực tiện ích trong công việc và học tập giúp chúng ta cố định tài liệu, giấy tờ một cách gọn gàng. Tuy nhiên, ngoài công dụng đó ra thì kẹp giấy còn có nhiều công dụng hữu ích khác mà chúng ta không ngờ đến. Cùng chúng tôi xem ngay vài mẹo hay từ kẹp giấy dành cho điện thoại.

Công nghệ chống rung OIS, EIS, HIS là gì? Có gì khác nhau?

Công nghệ chống rung trên điện thoại giúp hình ảnh không bị mờ và truyền tải nội dung rõ nét hơn. Vậy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 công nghệ chống rung hiện nay: OIS, EIS, HIS là gì? Giữa chúng có gì khác nhau nhé!

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump là gì? Dùng có tốt không?

Máy sấy quần áo bơm nhiệt (hay còn gọi là Heatpump) là một khái niệm gần đây đang được nhắc đến nhiều và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, thực chất công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo là gì? Có tốt không? META sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết này.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds+: Đối thủ đáng gờm của Apple AirPods Pro

Galaxy Buds+ là bộ tai nghe true wireless thế hệ thứ hai của Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 11/02/2020. Sản phẩm có thiết kế y kệt so với Galaxy Buds đời đầu nhưng đi kèm với nhiều cải tiến. Bộ tai nghe này sẽ được bán ra với giá 149 USD, được xem là đối thủ nặng kí của Apple AirPods.

Phân biệt các dàn loa âm thanh phổ biến hiện nay

Hệ thống loa âm thanh rất đa dạng với nhiều loại khác nhau như dàn loa âm thanh 2.0, 2.1, 3.1, 4.1, 3.1.2 hay 5.1 khiến bạn không khỏi thắc mắc những loại này khác nhau như thế nào. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân biệt các dàn loa âm thanh hiện nay nhé!

Những mẹo vặt và thủ thuật khi sử dụng Spotify mà bạn cần biết

Spotify được biết đến là một ứng dụng nghe nhạc đang phổ biến tại Việt Nam. Thu hút được một lượng người dùng khổng lồ nhờ vào các tính năng vượt trội, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẹo vặt và thủ thuật liên quan đến những tính năng của Spotify nhé!

Trend mới đầu năm "Hội anh em đam mê nồi cơm điện", "quạt", "bếp gas"

Mạng xã hội là công cụ giúp chúng ta giao tiếp, trao đổi với nhau. Bên cạnh đó chúng ta có thể chia sẻ nhiều thứ với nhau và lập group với nhiều người có cùng quan điểm, nhưng dạo gần đây Facebook xuất hiện nhiều group với đam mê cực kì thú vị và hài hước, cùng chúng tôi xem đó là group gì nhé.

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Đánh giá chi tiết loa không dây JBL CLIP 3

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng độ hoàn thiện tốt, trang bị chống nước và có móc treo tiện lợi. Loa JBL Clip 3 cho chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng, chơi mượt mà các thể loại nhạc phổ biến.

Cách sử dụng song song tai nghe và loa ngoài trên laptop Windows

Bạn đang chơi game trực tuyến và nghe bằng tai nghe nhưng cùng lúc lại muốn phát bài nhạc cho gia đình bằng loa ngoài, đừng lo lắng khi không biết cách thực hiện. Cùng chúng tôi xem bài viết sau để biết cách sử dụng song song tai nghe và loa ngoài trên máy tính nhé.