Chủ đề 'nghề nghiệp'

Top 13 bài hát về chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé

Những bài hát về chủ đề nghề nghiệp có vị trí quan trọng trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam, giúp các bé có thể vừa giải trí, vừa có cơ hội tìm thấy ước mơ của mình qua từng câu ca. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 bài hát chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Review Hospital Playlist - Phim y khoa hay nhất màn ảnh Hàn 2021

Sau thành công vang dội của bộ phim "Người thầy y đức", màn ảnh nhỏ xứ Hàn tiếp tục bùng nổ với bộ phim chủ đề y khoa "Hospital Playlist - Những Bác Sĩ Tài Hoa". Bộ phim xoay quanh công việc ngành y cũng như cuộc sống đời thường của "F5" bác sĩ tài giỏi. Cùng review để xem điều gì làm nên sức hút của bộ phim này nhé!

Landing page là gì? Các mẫu landing page đẹp nhất

Trong các chiến dịch quảng cáo, marketing của các doanh nghiệp thì landing page là thứ không thể thiếu. Vậy landing page là gì? Lợi ích mà landing page đem lại là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Các cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất

Kiếm tiền online (MMO - Make Money Online) là cách kiếm tiền qua mạng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Kiếm tiền trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa về thời gian, nhân lực, chi phí quản lý và chi phí thuê cơ sở vật chất. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc thầy thuốc ý nghĩa, hay mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày 27/2 hằng năm được lấy làm ngày tôn vinh những người thầy thuốc Việt Nam. Để bày tỏ tình yêu mến, kính trọng đối với những người thầy thuốc xung quanh mình, bạn nhớ gửi tới họ những lời chúc hay và ý nghĩa nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn những lời chúc mừng thầy thuốc nhân ngày 27/2 thật hay va ý nghĩa để bạn tham khảo.

Cách tra cứu văn bằng giáo dục nghề nghiệp thật hay giả online

Thay vì gửi hồ sơ, công văn về cơ sở đào tạo để đề nghị xác minh văn bằng giáo dục nghề nghiệp thật hay giả như trước đây, công dân đã có thể tra cứu trực tuyến qua Trang thông tin tra cứu văn bằng giáo dục nghề nghiệp bằng cách thao tác đơn giản sau!

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!

DJ là gì? Những bản nhạc DJ MP3 cực hay, mạnh, sôi động

Nhắc đến DJ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những quán bar, club với âm nhạc sôi động, ồn ào. Nhưng thực chất DJ là gì? Nhạc DJ là gì? Nghề DJ là gì? Những khái niệm này không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về nghề DJ cũng như những bản nhạc DJ sôi động nhé! 

35 lời chúc hay mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 13/10 hằng năm là dịp để chúng ta tôn vinh doanh nhân, những người đang dành thời gian và công sức của mình để làm giàu cho quê hương, đất nước . Đây chính là dịp thích hợp để bạn gửi tới các doanh nhân những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp nhất . Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 35 lời chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam hay và ý nghĩa nhất để bạn gửi tới sếp, bạn bè, người thân là doanh nhân trong ngày đặc biệt này. Hãy tham khảo nhé!

Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

Khẩu trang là một vật dụng không thể thiếu của con người trong cuộc sống thường nhật và còn được ứng dụng trong một số lĩnh vực đặc biệt. Vậy tác dụng của khẩu trang là gì? Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế? Theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm ra câu trả lời nhé!

3 lí do nên tặng đồng hồ cho bạn trai và những lưu ý khi chọn mua

Ngoài việc sở hữu chiếc điện thoại thông minh, thì đồng hồ nam cũng trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho những cánh mày râu hiện nay. Vậy phái nữ có nên tặng đồng hồ cho bạn trai mình hay không, và việc tặng món quà này có ý nghĩa ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!