Chủ đề 'ngân hàng'

Vay tín dụng là gì? Các hình thức vay tín dụng

Trong nhiều năm trở lại đây các ngân hàng đều thực hiện chính sách cho vay vốn tín dụng để hỗ trợ cuộc sống người dân. Vậy bạn biết vay tín dụng ngân hàng là gì, các hình thức vay vốn tín dụng phổ biến hiện nay ra sao. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

PVcomBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ PVcomBank có tốt không?

Ngân hàng PVcomBank đã và đang là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng số hóa nhằm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ ưu việt. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về các dịch vụ cung cấp và độ uy tín của ngân hàng PVcomBank nhé!

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Vậy GPBank là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng GPBank có tốt không? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Mobile Banking là gì? Làm thế nào để đăng ký sử dụng Mobile Banking

Những năm gầy đây, Mobile Banking đang dần trở nên phổ biến với mọi người. Dịch vụ này giúp người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng, tiện lợi. Vậy làm thế nào để đăng ký sử dụng Mobile Banking? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

ETC là gì? Ý nghĩa và cách dùng ETC đúng

Với những ai học tiếng Anh chắc chắn sẽ biết tới từ ETC, một từ ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên ETC không chỉ dừng lại ở một ý nghĩa nhất định, mà nó còn được dùng ở nhiều lĩnh vực và biểu đạt cho nhiều nội dung trong các trường hợp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết bên dưới.