Chủ đề 'mua vàng'

Đau đớn ôm vàng, 1 ngày lỗ ngay 5 triệu/lượng

Nhiều người mua vàng trong những ngày “sốt giá” đã lỗ nặng. Chỉ sau 1 ngày mua vàng với mức đỉnh 74,3 triệu đồng/lượng (vào ngày 8/3), đến trưa nay (9/3), người mua đã mất tới 5 triệu đồng/lượng.

Ngày vía Thần Tài có nên bán vàng không? Bán vàng ngày Thần Tài có sao không?

Ngày vía Thần Tài là một trong những ngày lễ quan trọng của tháng Giêng đầu năm trong văn hóa tâm linh của người Việt. Vào ngày vía Thần Tài, mọi người thường hay mua vàng để cầu may mắn và tài lộc. Vậy ngày vía Thần Tài có nên bán vàng không? Bán vàng ngày Thần Tài có sao không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Tháng 7 cô hồn có nên mua vàng không?

Tháng 7 cô hồn có nên mua vàng không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra khi bước sang tháng cô hồn. Vậy có nên mua vàng vào tháng này không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Nên làm gì vào ngày vía Thần Tài cho may mắn?

Nên làm gì vào ngày vía Thần Tài cho may mắn? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi mà ngày vía Thần Tài đang tới rất gần. Vậy vào dịp đặc biệt này, bạn cần làm gì để mang tới may mắn cho bản thân cũng như gia đình? Mời bạn theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé!

Ngày vía Thần Tài mua vàng tây có được không? Mua bạc được không?

Mua vàng cầu may ngày vía Thần Tài vào dịp đầu năm mới là một trong những nét văn hóa tín ngưỡng dân gian của người Việt. Vào ngày vía Thần Tài, mọi người thường mua vàng vừa để tích trữ tài sản, vừa mang ý nghĩa tâm linh nhằm cầu may cho gia đình cả năm được no đủ và sung túc. Vậy ngày vía Thần Tài mua vàng tây có được không? Mua bạc được không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!