Những thương hiệu đồ len của người nổi tiếng gây sốt trong mùa Thu Đông 2022

Trước đây được coi là loại vải thô, rườm rà và không hợp thời trang, giờ đây len đang được thiết kế lại và cách tân, đẩy những phong cách này lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.

Biểu tượng thời trang nổi tiếng và nhạc sĩ Harry Styles đã được phát hiện trong rất nhiều sản phẩm may mặc từ len, từ áo len in họa tiết đến áo len cổ lọ nhiều màu. Những người mẫu như Kendall Jenner và Bella Hadid đã bắt đầu kết hợp áo len với tủ quần áo. Tất cả những điều này muốn nói rằng, đồ len đã trở lại, và nó sẽ không đi đâu cả.

Những thương hiệu đồ len của người nổi tiếng gây sốt trong mùa Thu Đông 2022 - 1

Cần thêm bằng chứng? Những người nổi tiếng đang thâm nhập vào lĩnh vực kinh doanh đồ len. Dưới đây hãy xem ba người nổi tiếng đang đưa len lên một tầm cao mới.

Guest in Residence

Người mẫu Gigi Hadid được biết đến là người mặc một số trang phục đẹp nhất thế giới khi sải bước trên sàn diễn thời trang. Nhưng không có thiết kế nào là của riêng Gigi. Côđã hợp tác với các thương hiệu như Frankie's Bikinis và với các nhà thiết kế mang tính biểu tượng như Tommy Hilfiger, nhưng cô ấy đã sẵn sàng làm điều đó một mình. Người mẫu đang tung ra dòng sản phẩm đồ len của riêng mình — Guest in Residence.

Những thương hiệu đồ len của người nổi tiếng gây sốt trong mùa Thu Đông 2022 - 3

Cô đã chia sẻ tin tức với người hâm mộ trên mạng xã hội trong tuần này. Trong một serie ảnh, người hâm mộ có được cái nhìn hậu trường về những gì cần thiết để tạo nên một thương hiệu đồ len. Bên cạnh những hình ảnh về hàng tấn mẫu vải, trong một hình ảnh, Hadid diện một chiếc áo len chui đầu màu cam, trong khi trong một hình ảnh khác, cô mặc một bộ quần áo rộng rãi tạo cảm giác ấn tượng.

Hadid cũng đã thay đổi tiểu sử Instagram của mình để phản ánh hành trình kinh doanh mới này. "Người sáng lập, giám đốc sáng tạo @guestinresidence".

Những thương hiệu đồ len của người nổi tiếng gây sốt trong mùa Thu Đông 2022 - 4

Ella Emhoff Knits

Trong khi một số người có thể biết đến Ella vì mẹ kế của cô ấy, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, cô ấy thực sự nên được biết đến với những thiết kế đồ len có một không hai. Cô gái 23 tuổi đã ra mắt những thiết kế đầu tiên của mình vào tháng 6, với nhiều loại áo len sọc, quần họa tiết sặc sỡ và mũ len đầy màu sắc. Và mặc dù công việc kinh doanh của Emhoff là mới, Emhoff đã quá quen thuộc với thế giới đồ len. Năm ngoái, cô đã hợp tác với nhà thiết kế Batsheva Hay, tạo ra ba thiết kế đồ len, hai áo và một túi. Và thậm chí trước đó, cô đã tung ra bộ sưu tập đồ len trên Mall, một nền tảng mua sắm. Không lâu sau khi ra mắt, bộ sưu tập đã bán hết sạch.

Những thương hiệu đồ len của người nổi tiếng gây sốt trong mùa Thu Đông 2022 - 5

Made With Love

Bạn có thể đã xem những bức ảnh lan truyền về đồ len của Tom Daley trên khán đài tại Thế vận hội Tokyo. Nhưng bạn có biết rằng anh ấy thực sự có dòng sản phẩm đồ len của riêng mình? Bên cạnh những mảnh ghép sẵn, Made With Love cũng có sẵn bộ dụng cụ đan len để mua. Bằng cách này, khách hàng có một hướng dẫn để làm theo, nhưng họ vẫn có thể tự làm tất cả các công đoạn đan.

Những thương hiệu đồ len của người nổi tiếng gây sốt trong mùa Thu Đông 2022 - 6

Bạn đang xem: Những thương hiệu đồ len của người nổi tiếng gây sốt trong mùa Thu Đông 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết