Chủ đề 'mùa thu'

'Giày cao gót + quần tất' thịnh hành năm nay, có thể mặn mà hoặc sexy, đẹp thấu xương

Năm nay, sự kết hợp "giày cao gót + tất" trở nên phổ biến! Những đôi tất lụa với bầu không khí gợi cảm có thể tạo cảm giác da thịt lộ ra một cách mờ nhạt về mặt thị giác, điều này không chỉ đảm bảo sự nhẹ nhàng cho hình dáng tổng thể mà còn có thể thể hiện rõ nét vẻ thanh lịch toàn thân.

3 màu sắc thịnh hành cho mùa Thu đông 2022

Không còn nghi ngờ gì nữa, màu xanh coban, pastel và nhiều sắc thái hồng khác nhau đã thống trị sàn diễn mùa trước. Bỏ qua tông màu đất mùa thu, các nhà thiết kế đã chọn những màu sắc táo bạo.

5 cách diện vest đẹp trong mùa thu đông

Chiếc áo vest có khả năng làm mọi bản phối trở nên thanh lịch và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, những cách phối đồ truyền thống có thể vô tình “cộng tuổi” cho bạn khi diện vest. Dưới đây là các xu hướng mặc đẹp với áo blazer hay vest mới nhất, giúp bạn trẻ hóa và nâng tầm phong cách cá nhân.

Alessandro Michele chính thức rời khỏi Gucci

Kering đã thông báo rằng thời gian của Alessandro Michele tại Gucci đã chính thức kết thúc. Alessandro Michele đã đạt được thành công vang dội trong suốt gần 8 năm điều hành nhà mốt nổi tiếng của Ý, thổi luồng sinh khí mới vào nhà mốt di sản và thời trang nói chung.