Một nữ ca sĩ Việt nối gót Chi Pu tham gia Đạp Gió 2024?

Đây là cái tên được cư dân mạng cực trông đợi sẽ xuất hiện trên sân khấu Đạp Gió năm sau.

Chỉ còn vài tập phát sóng nữa, Đạp Gió 2023 sẽ đi đến hồi kết. Ở thời điểm hiện tại, tuy chương trình còn chưa kết thúc nhưng những thông tin bàn tán về mùa mới đã bắt đầu xuất hiện trên khắp các diễn đàn mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Sau sức hút của Chi Pu tại Đạp Gió 2023, nhiều nguồn tin cho biết nhà sản xuất sẽ tiếp tục mời một nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình năm 2024. Theo nhiều lời đồn đoán, Hoàng Thùy Linh chính là nữ ca sĩ người Việt sẽ nối gót Chi Pu.

Một nữ ca sĩ Việt nối gót Chi Pu tham gia Đạp Gió 2024?-1Hoàng Thùy Linh được đồn đoán là nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo được ekip Đạp Gió mời tham gia mùa mới

Với bản hit See Tình nổi đình đám khắp các quốc gia, Hoàng Thùy Linh cũng được nhiều khán giả quốc tế biết đến. Trước đó, ở vòng công diễn đầu tiên của Đạp Gió 2023, Chi Pu cùng Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê đã biểu diễn ca khúc này và "gây bão" mạng xã hội Trung Quốc. Tiết mục đã xuất sắc giành được 853 phiếu bầu tại trường quay, giúp team 4 người đẹp có nhiều phiếu nhất tại vòng công diễn đầu tiên của Đạp Gió 2023.

Thời điểm đó, trên khắp các diễn đàn, Hoàng Thùy Linh - chủ nhân ca khúc See Tình đã được cư dân mạng réo tên liên tục. Không ít người cho rằng bản gốc của ca khúc nghe ấn tượng hơn, còn phiên bản ở sân khấu Đạp Gió của đội Chi Pu đã phần nào làm bài hát nhẹ nhàng đi. Nhiều netizen Trung Quốc còn mong Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện ở mùa sau.

Một nữ ca sĩ Việt nối gót Chi Pu tham gia Đạp Gió 2024?-2
Hoàng Thùy Linh được netizen Trung Quốc hy vọng sẽ tham gia Đạp Gió 2024

 

Bạn đang xem: Một nữ ca sĩ Việt nối gót Chi Pu tham gia Đạp Gió 2024?

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết