Chủ đề 'món ăn'

Cá thác lác làm gì ngon? Những món ăn ngon, dễ chế biến từ cá thác lác

Nhờ độ dai giòn cùng mùi thơm đặc trưng mà cá thác lác được rất nhiều bà nội trợ yêu thích. Nếu chưa biết cá thác lác làm gì ngon, hãy theo dõi bài viết này củabạn nhé. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những món ăn ngon, dễ chế biến từ cá thác lác giúp bạn có thể làm cho bữa ăn của gia đình mình thêm phong phú hơn.

Tổng hợp những quán chay ở Hà Nội ngon

Vài năm gần đây, mọi người đã bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân không chỉ chăm chỉ tập thể dục mà họ cũng thực hiện một chế độ ăn lành mạnh. Do đó, xu hướng ăn chay đã và đang trở nên ngày càng phổ biến với người dân. Dưới đây là những quán chay Hà Nội ngon mà các bạn không nên bỏ qua!    

Hướng dẫn nấu vịt om sấu khoai sọ

Hè về cũng là lúc mà món vịt om sấu khoai sọ được nhiều bà nội trợ truyền tai nhau công thức nấu nhiều nhất. Món ăn có vị chua chua của sấu, vị bùi bùi, dẻo mềm của khoai sọ cùng với đó là miếng thịt vịt đậm đà chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều cái "dạ dày" phải xốn xang. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm vịt om sấu khoai sọ thơm ngon, chuẩn vị để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Hướng dẫn nấu mắt cá ngừ đại dương

Mắt cá ngừ đại dương là bộ phận chứa rất nhiều dưỡng chất. Đây cũng chính là nguyên liệu làm nên nhiều món ngon bổ dưỡng. Nếu bạn chưa biết cách nấu mắt cá ngừ đại dương thế nào cho ngon và không bị tanh thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò chiên không dầu Kangaroo được tích hợp chức năng nấu nướng đa dạng, đơn giản, đem đến sự tiện dụng cao và an toàn với người dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy cùng xem qua bài viết lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không nhé!

Loại rau xưa mọc hoang đầy không ai ăn, giờ thành đặc sản

"Nếu trước đây chúng tôi bán với giá chỉ vài nghìn đồng/kg thì giờ tăng đến chóng mắt, độ 25.000 – 30.000 đồng/kg. Đó chính là một tín hiệu mừng cho bà con trên đảo để cải thiện cuộc sống cũng như kinh tế”, người phụ nữ vùng biển nói.

Cá ngần làm món gì ngon? Cách chế biến cá ngần sông Đà

Mùa cá ngần chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 tháng, vậy nên hãy tận dụng để chế biến thật nhiều món ăn với loại cá thơm ngon, dinh dưỡng này bạn nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn cách chế biến cá ngần sông Đà đơn giản nhất.

Quả vải thiều làm món gì ngon? Các món ngon từ vải

Vải thiều có vị ngọt thơm cực kỳ hấp dẫn vậy nên không chỉ được dùng ăn trực tiếp, quả vải còn làm ra được nhiều món ngon. Muốn biết quả vải thiều làm món gì ngon, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được danh sách các món ngon từ vải nhé.

Cánh gà làm gì ngon? Các món ngon từ cánh gà dễ nấu

Cánh gà làm gì ngon? Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc bởi nguyên liệu này cực kỳ dễ kiếm mà được nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ con. Và món ăn chế biến từ cánh gà thì nhiều vô số kể, món để ăn cùng cơm cũng có mà ăn vặt cũng nhiều. Nếu bạn là cũng mê cánh gà mà chưa biết chế biến thế nào thì ngon, lạ để “đổi gió” khẩu vị thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!      

Khoai môn làm gì ngon? Các món ăn từ khoai môn dễ chế biến

Khoai môn không chỉ chứa nhiều dưỡng chất mà còn có thể làm nên nhiều món ăn với màu sắc bắt mắt. Nếu bạn đang thắc mắc khoai môn làm gì ngon thì hãy theo dõi bài viết này nhé. Các món ăn từ khoai môn dễ làm mà chúng tôi sắp chia sẻ chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.

Bài cúng cơm cho người mới mất và cách chuẩn bị mâm cơm cúng

Nghi lễ cúng cơm cho người mới mất là một trong những nghi lễ quan trọng, là một nét văn hóa tốt đẹp của người Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bài cúng cơm cho người mới mất và cách chuẩn bị mâm cúng để bạn có thể thực hiện nghi lễ này đúng nhất trong trường hợp gia đình có người khuất núi.