Chủ đề 'môi trường'

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Nhiệt kế đo trán Beurer FT65 là loại nhiệt kế điện tử đo trán và tai sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định.

Tư vấn mua Đèn sưởi nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cung cấp đèn sưởi nhà tắm, bạn dễ dàng có thể mua ở bất kỳ đâu với giá cả khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm như thế nào để đảm bảo an toàn, phù hợp với diện tích không gian nhà tắm, chất lượng cao lại tiết kiệm chi phí?

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế điện tử Beurer FT70

Nhiệt kế điện tử Beurer FT70 có thể đo nhiệt độ trán và nhiệt độ tai, cho kết quả nhanh và chính xác. Ngoài ra với ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể đo nhiệt độ môi trường, đo nhiệt độ bề mặt cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

Cách sử dụng nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN

Nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN là sản phẩm đo thân nhiệt từ xa với công nghệ đo định vị cảm biến bằng đèn chỉ thị. Với sự cảm biến tuyệt vời FTN cho bạn tình trạng thân nhiệt chính xác, dễ dàng nhanh chóng thể hiện bằng báo đèn trên thân máy trong vòng 1 giây đã có kết quả.  

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Hướng dẫn cách dùng máy làm bánh mỳ Kangaroo KG396

Với máy làm bánh mì Kangaroo KG396, việc tự tay chuẩn bị những chiếc bánh mì thơm ngon, vệ sinh sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được cài đặt sẵn 12 chức năng làm bánh, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chọn size bánh, chức năng hẹn giờ làm bánh lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chức năng trên thông qua màn hình LCD và các nút bấm.

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm TS-840

Việc sử dụng máy điều hòa không đúng cách thường xuyên gây nên những vấn đề phức tạp cho sức khoẻ và làn da của bạn. Vậy nên, việc trang bị cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn một chiếc máy tạo độ ẩm như Tiross TS840 là việc cần thiết của gia đình bạn. Máy sẽ cân bằng độ ẩm trong phòng điều hòa, cung cấp nước cho da và màng nhầy mũi tránh các bệnh thường gặp về da và mũi khi thời tiết hanh khô.