Chủ đề 'mối quan hệ'

Cách nói chuyện với người yêu tạo không khí ngọt ngào, vui vẻ, không bị nhàm chán

Trò chuyện là cách để các cặp đôi gia tăng tình cảm, độ thân mật nhưng cách nói chuyện với người yêu như thế nào để tạo không khí vui vẻ thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo một vài tip mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể có những cuộc trò chuyện thú vị, không bị nhàm chán với nửa kia của mình, qua đó giúp tình cảm của hai bạn thêm gắn bó nhé!

Top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In

Jung Hae In - một diễn viên nam xứ kim chi làm mê đắm biết bao trái tim khán giả nữ. Anh sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai và tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật đã đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In nhé!

Gợi ý 9 thói quen giúp tình cảm giữa cha mẹ và con cái luôn bền chặt

Gia đình có là một tổ ấm hay không là tùy thuộc vào sợi dây tình cảm vô hình mà thiêng liêng giữa các thành viên. Để có được tình cảm bền chặt ấy, tất cả các thành viên trong gia đình cần phải thực hiện nhiều điều cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 thói quen giúp tình cảm giữa cha mẹ và con cái luôn bền chặt nhé!

1985 sao gì năm 2021? Nam nữ tuổi Ất Sửu năm 2021 sao gì?

Theo quan niệm dân gian, mỗi năm mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể đem đến may mắn hoặc vận hạn rủi ro cho người đó. Vì vậy, những câu hỏi như sinh năm 1985 sao gì chiếu mệnh năm 2021 hay nam, nữ tuổi Ất Sửu năm 2021 được sao gì chiếu mệnh là những câu hỏi mà rất nhiều người sinh năm 1985 quan tâm trong dịp đầu năm mới. 

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

Friendzone nghĩa là gì? Liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó?

Friendzone là một thuật ngữ được giới trẻ sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bạn trẻ nào cũng hiểu rõ về khái niệm này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu được friendzone nghĩa là gì và liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó hay không nhé.

Cách từ chối lời tỏ tình của con trai, con gái khéo léo, tế nhị

Hầu hết chúng ta khi nhận được những lời tỏ tình không mong muốn đều sẽ cảm thấy bối rối, không biết làm thế nào để từ chối một cách tế nhị và không làm tổn thương người khác. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết cách từ chối lời tỏ tình của con trai, con gái một cách khéo léo, lịch sự và không khiến đối phương phải khó xử.