Mitsubishi Motor Việt Nam mang dàn xe "hot hit" tới VMS 2024

Tại triển lãm VMS 2024 đang diễn ra tại TP HCM, Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến nhiều mẫu xe chủ lực như Xpander, Xforce, Attrage và Triton hoàn toàn mới.

Video: 30th anniversary của Mitsubishi Xforce, Xpander, Attrage.
Với thông điệp “30 Năm – Vững Tiến Mỗi Hành Trình”, Mitsubishi Motors Việt Nam đã mang đến triển lãm không gian trưng bày ấn tượng với thiết kế hiện đại. Gian hàng trưng bày các mẫu xe chủ lực, gồm Xpander, Xforce và Triton hoàn toàn mới, cùng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm của các dòng xe Xpander, Xforce và Attrage.
Mitsubishi Motor Viet Nam mang dan xe
Gian hàng Mitsubishi Motors Việt Namtại Triển lãm VMS 2024.
Trong đó, Mitsubishi Xpander là mẫu xe MPV Crossover 7 chỗ có doanh số liên tục dẫn đầu phân khúc và là lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Đến nay, Xpander đã đạt doanh số hơn 100.000 xe sau gần 6 năm ra mắt, và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều năm trở lại đây.
Mitsubishi Xforce là mẫu Compact SUV đa dụng, với phong cách thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng đậm chất SUV. Bắt đầu được bàn giao đến khách hàng từ Tháng 3/2024, Xforce đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích nhất toàn thị trường, cũng như phân khúc B-SUV, với doanh số liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường hàng tháng.
Mitsubishi Motor Viet Nam mang dan xe
Mitsubishi Motor Việt Nam mang dàn xe "hot hit" tới VMS 2024.
All-New Triton là mẫu xe bán tải đa dụng thế hệ thứ 6 vừa ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 vừa qua. Động cơ mạnh mẽ, thiết kế hoàn toàn mới, công nghệ an toàn chủ động thông minh cùng hàng loạt trang bị tiện nghi hiện đại, Triton hoàn toàn mới đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày trong đô thị, cũng như mang đến những trải nghiệm phấn khích trên hành trình phiêu lưu khám phá, nhờ khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ trên cả đường on-road và các loại địa hình off-road.
Tại triển lãm năm nay, Mitsubishi Motors Việt Nam còn giới thiệu phiên bản đặc biệt cho bộ ba Xpander, Xforce và Attrage kỷ niệm 30 năm. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt nổi bật với huy hiệu “30 Năm Vững Tiến Mỗi Hành Trình”, kết hợp với các trang bị phụ kiện chính hãng. Bộ phụ kiện mang phong cách năng động, cá tính, tạo nên dấu ấn riêng cho chủ sở hữu.
Mitsubishi Motor Viet Nam mang dan xe
Mitsubishi Triton thế hệ mới được trưng bày tại Triển lãm VMS 2024.
Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết trong suốt 30 năm qua, thương hiệu này không chỉ tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh mà còn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Điển hình là sự hợp tác với Tổ chức Phẫu thuật nụ cười - Operation Smile Việt Nam vào tháng 8 vừa qua. Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors Việt Nam đã chung tay cùng các Nhà Phân Phối hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 thông qua việc quyên góp và cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết.
Trong tương lai, Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động trách nhiệm xã hội, tìm kiếm những cách thức thiết thực để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam.

Thảo Nguyễn

Bạn đang xem: Mitsubishi Motor Việt Nam mang dàn xe "hot hit" tới VMS 2024

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết