Chủ đề 'min'

Nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch? Cách chọn kích thước phù hợp

iPad dòng Pro là máy tính bảng sở hữu thiết kế sang trọng và có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Vậy nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch để sử dụng là hợp lý nhất, cùng theo dõi bài viết sau đây của để có được lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

iPhone 14 có thể không tăng giá

Mặc dù vẫn còn ít nhất 1 tháng nữa iPhone 14 mới được tiết lộ nhưng tin đồn về sản phẩm đã liên tục xuất hiện, và thông tin mới nhất liên quan đến giá bán của máy.

15 quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Để giới thiệu 15 quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

Top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại

Điện thoại với thiết kế mỏng nhẹ, mẫu mã đẹp mắt, đầy đủ tính năng, giá cả đa dạng khiến bạn không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại dưới đây ngay nhé!

Nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh? Tiêu chí chọn mua iPad cho trẻ

Các thiết bị công nghệ như máy tính bảng, mà đặc biệt là dòng iPad sẽ là một công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Anh rất hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít phụ huynh bối rối không biết nên mua iPad nào cho bé học tiếng anh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!