Chủ đề 'mịn màng'

Cách mát xa mặt bằng dầu dừa, sữa chua, đá lạnh... cho da mịn màng, tươi trẻ

Phương pháp massage da mặt hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mát xa da mặt bằng gì thì tốt vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở mặt tại nhà hiệu quả, nhanh nhất, đơn giản nhất

Lỗ chân lông ở má, ở mũi to là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến làn da thiếu mịn màng, mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chúng ta thiếu tự tin hơn, từ đó làm ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống hằng ngày. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng lỗ chân lông mặt to và cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này. 

Bí quyết chăm sóc da mùa đông hiệu quả

Để có một làn da căng tràn, tươi trẻ và mịn màng trong mùa đông. Các chị em nên bỏ túi những mẹo chăm sóc da dưới đây, cực đơn giản những không phải ai cũng biết. 

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác dụng gì? Cách làm & đắp mặt nạ khoai tây

Khoai tây và sữa tươi không chỉ là những lọai thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn là những nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Một trong những cách kết hợp khoai tây và sữa tươi để làm đẹp phổ biến nhất đó chính là làm mặt nạ. Tuy nhiên, mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác đụng gì cho làn da thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của loại mặt nạ này cũng như cách làm và đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi an toàn và hiệu quả nhất.

6 tác dụng của dầu dừa với da mặt chị em cần biết

Sử dụng dầu dừa để làm đẹp da mặt là một cách làm mà nhiều người lựa chọn. Vậy thực chất tác dụng của dầu dừa với da mặt là gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Cách hồi phục và làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển hiệu quả nhanh

Những bãi biển trải dài, những hồ bơi thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn mọi người mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của họ bị cháy nắng, đen sạm hoặc có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng sau mỗi kỳ nghỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển bạn nhé.

Cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo trong việc làm đẹp

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da căng mịn, tươi sáng bằng các phương pháp tự nhiên, an toàn với cơ thể, vậy thì bạn không thể bỏ qua một nguyên liệu đã được rất nhiều beauty blogger giới thiệu, đó là cám gạo. Vậy cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo với việc làm đẹp là như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Bật mí 7 mặt nạ trị mụn ẩn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn ẩn xuất hiện khiến cho da mặt của bạn trở nên sần sùi, không được mịn màng. Bạn đang muốn loại bỏ những đám mụn ẩn khó ưa này? 7 loại mặt nạ trị mụn ẩn đơn giản mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ là "cứu cánh" giúp bạn nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp và tự tin tỏa sáng. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

5 lý do triệt lông vĩnh viễn vào mùa đông là tốt nhất

Triệt lông vĩnh viễn giúp đánh bay đám “vi-ô-lông” xấu xí, đem lại làn da mịn màng và sự tự tin, vì vậy đây là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy bạn có biết vì sao mọi người thường khuyên chúng ta nên thực hiện triệt lông vào mùa đông không?

Cách triệt lông mặt nhẹ nhàng bằng phương pháp tự nhiên

Lông mặt là kiểu lông tơ nhưng nếu ít thì sẽ không có vấn đề gì, thậm chí có nhiều người còn thấy khá dễ thương và trẻ con, nhưng nếu nhiều quá lại khiến cho chị em chúng ta lại mất đi tự tin. Chính vì vậy, nhiều người thường tìm đến các spa đắt đỏ để triệt lông mặt, mà không biết rằng, chúng ta cũng có thể làm được những điều này ngay chính tại nhà.

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Không phải tự nhiên mà chúng ta sở hữu được một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng, khỏe và rạng rỡ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn.

Cách tăng kích thước vòng 1 - căng tròn, mịn màng

Vòng 1 nhỏ luôn là nỗi ám ảnh và tự của nhiều cô gái. Để cải thiện điều này cần rất nhiều yếu tố. Dưới đây là 1 số cách "cứu cánh" cho các chị em ngực nhỏ để luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Cách tẩy tế bào chết cho body mịn màng căng mướt

Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt. Hãy tham khảo các cách tẩy tế bào chết cho body cực đơn giản mà hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

1001 bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Mà trong sữa mẹ còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, K, D, E. Sử dụng sữa mẹ để làm đẹp được xem là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt với các mẹ sau sinh. META.vn sẽ mách mẹ những công thức làm đẹp hoàn hảo từ sữa mẹ thông qua bài viết này.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!