Chủ đề 'miễn phí'

Download video từ trang web bất kỳ với top 5 phần mềm tải video

Đã bao giờ bạn phải phát bực vì đang cần 1 video nhưng lại không thể tải được nó về máy tính của mình chưa? Nếu có thì đừng lo lắng bởi chúng tôi sẽ có cách cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể download video từ trang web bất kỳ một cách rất nhanh và dễ dàng với 5 phần mềm tải video nhỏ gọn, dễ sử dụng mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Test bàn phím online đơn giản với 5 web test keyboard laptop, máy tính miễn phí

Trong quá trình sử dụng máy tính, sẽ có đôi lúc bàn phím máy tính, laptop của bạn bị "đơ", không gõ được một vài phím hoặc thậm chí tất cả các phím. Nguyên nhân của lỗi này có thể do bàn phím hỏng hoặc do phần mềm máy tính của bạn gặp vấn đề, muốn khắc phục thì bạn cần biết chính xác được lỗi là do đâu. Để biết được điều này, cách nhanh nhất chính là sử dụng các website test bàn phím online. Dưới đây là một số website test bàn phím máy tính, laptop miễn phí mà bạn có thể tham khảo.

Đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch có tốt không?

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G ( viết tắt là Sony 55X7000G 55 inch) là một trong những model tivi được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Vậy thực chất, chiếc tivi này có tốt không, có đáng mua không? Để có được câu trả lời chuẩn xác nhất, bạn hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch dưới đây của chúng tôi nhé!

Đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch có tốt không?

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, tivi Sony KD-55X8000G 55 inch (sau đây sẽ viết tắt là tivi Sony 55X8000G) nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có tốt không, có đáng để chúng ta đầu tư hay không? Để có đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch bạn nhé!

Top 10+ website chơi game online hay, vui, miễn phí

Trên thực tế có rất nhiều webgame giúp bạn có thể thỏa sức đam mê trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn. Tuy nhiên, ở hầu hết các webgame nếu muốn chơi được thì bạn cần phải bỏ ra mức phí kha khá. Vậy tại sao bạn không thử khám phá top 10+ website chơi game online miễn phí dưới đây nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn cực kỳ tuyệt vời mà lại không hề mất phí. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Hướng dẫn nhận và tải về GTA V đang miễn phí trên Epic Game Store

Như thường lệ, Epic Game Store tiếp tục phát miễn phí những tựa game bản quyền vào tối thứ 5 hàng tuần. Từ 22:00 giờ ngày 14/05 đến 21/05/2020, bạn có thể nhận miễn phí hoàn toàn tựa game bom tấn GTA V trị giá hơn 450.000 VND trên nền tảng Windows. Tham khảo bài viết để xem cách nhận GTA V miễn phí nhé!

Cách sử dụng trình duyệt Sfive mới của Viettel, xài free data cực đã

Mới đây, Viettel vừa ra mắt một trình duyệt mang tên Sfive Browser do chính người Việt phát triển. Điều đặc biệt ở ứng dụng là bạn sẽ được free data Viettel khi bạn dùng smartphone truy cập vào ứng dụng này để đọc báo, lướt FaceBook. Cùng chúng tôi xem cách tải và sử dụng bên dưới nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký Apple Music miễn phí trong 3 tháng cực dễ

Apple Music là một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Apple, tương tự như Spotify, bạn chỉ cần đăng ký gói mình muốn sử dụng là sẽ được trải nghiệm những bài hát mới nhất, chất lượng nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký Apple Music miễn phí trong 3 tháng cực dễ.

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!