Chủ đề 'máy xay đa năng'

Tự tay làm bột ngũ cốc tại nhà đơn giản

Ngũ cốc là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và mang lại giá trị sức khỏe cao. Ngũ cốc được ưu tiên hàng đầu trong việc ăn sáng và dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tự làm ngũ cốc tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh, vừa không có chất phụ để bạn an tâm khi sử dụng nhé!

Nên chọn mua máy xay đa năng hay máy xay thịt cho gia đình?

 Hiện tại máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm. Điều này khiến những bà nội trợ băn khoăn có nên mua máy xay thịt cho gia đình không? 2 chiếc máy này khác nhau như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Chọn mua máy xay sinh tố cho nhà có trẻ nhỏ

Một chiếc máy xay sinh tố để sơ chế thực phẩm, xay cháo, xay bột, xay thức ăn dặm sẽ không thể thiếu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp sử dụng cho bé từ khi ăn bột đến khi tập ăn? Các mẹ hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Nên mua máy xay cầm tay, máy xay đa năng hay máy xay một chức năng?

Máy xay là một thiết bị vô cùng tiện dụng và được các chị em nội trợ ưa thích, có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau để có những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, hỗ trợ chế biến các món ăn... Trên thị trường, có một số loại máy xay khác nhau với các đặc điểm để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu hơn về các loại máy xay nhé.

Nên mua máy đánh trứng hay máy xay đa năng?

Máy đánh trứng và máy xay sinh tố đều có chung một tính năng là đánh trộn nguyên liệu. Tuy nhiên mỗi loại này đều có những ưu và nhược điểm riêng. Điều này sẽ tạo nên sự khác biệt trong sự hoạt động của từng loại máy. Để tìm hiểu kỹ hơn về công năng của từng loại máy, hãy tham khảo bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn chọn mua một chiếc máy phù hợp nhất. 

Mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố để bàn?

Máy xay sinh tố dường như đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc máy xay cho gia đình mình mà không biết nên mua loại máy xay cầm tay hay để bàn thì hãy tham khảo bài viết sau đây!

Máy xay sinh tố đa năng có thể làm được những gì?

 Sở hữu một máy xay sinh tố trong căn bạn bếp đã có một trợ thủ nấu ăn đắc lực, giúp bạn chuẩn bị thức ăn ngon đúng chuẩn cách thức nguyên liệu. Giá thành một chiếc máy xay sinh tố không quá cao so với mức thu nhập trung bình các gia đình Việt.

Tự làm sinh tố cam cà rốt tại nhà với máy xay sinh tố

Cà rốt chứa nhiều vitamin A, C, chất xơ...còn trong cam lại chứa chất xơ, vitamin C, thiamin, folate và chất chống oxy hóa hai thực phẩm này khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại thức uống có màu sắc hấp dẫn, dễ uống lại bổ dưỡng cho sức khỏe.

Top 5 máy ép trái cây bán chạy tại META.vn

Đa số các nước ép trái cây đóng hộp không có nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như được quảng cáo. Bạn muốn thức uống này có nhiều dưỡng chất nhất hãy tự ép nước với máy ép trái cây. Hãy để META giới thiệu đến cho các bạn 5 dòng máy ép trái cây bán chạy nhất tại META để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi có dự định mua máy ép về sử dụng.

Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất tháng 4/2016

Máy xay sinh tố là dụng cụ không thể thiếu của mỗi gia đình, nó giúp người nội trợ thực hiện các công việc bếp núc một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hãy đến với META để biết được top sản phẩm máy xay sinh tố bán chạy nhất hiện nay để có được những lựa chọn thông minh cho gia đình mình nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy ép trái cây đa năng Magic MG62

Máy xay ép đa năng 5 trong 1 Magic One MG-62 tích hợp 5 chức năng trong cùng 1 thiết bị, dùng để ép trái cây, xay sinh tố, vắt cam và xay khô. Hộp động cơ thiết kế nguyên khối chắc chắn bảo vệ động cơ an toàn, ổn định. Công suất lớn 350W giúp máy vận hành mạnh mẽ và êm ái. Các chức năng như bảo vệ quá nhiệt, bộ khóa an toàn giúp máy hoạt động ổn định và bảo đảm an toàn cho người dùng. Sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh, an toàn trong quá trình vận hành là các ưu điểm của Magic One MG-62.

Hướng dẫn cách chọn mua và sử dụng máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là vật dụng quen thuộc đối với các gia đình. Không chỉ xay được trái cây, máy xay sinh tố còn đánh trứng, trộn thực phẩm, cắt nhỏ nhuyễn để làm soup từ nhiều loại rau củ quả khác nhau. Nếu bạn đang hoặc sẽ có định sắm một chiếc máy xay sinh tố thì hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây nhé.