Chủ đề 'máy rửa xe'

Cách khắc phục xe tay ga để lâu ngày không nổ

Nếu không bảo quản xe máy đúng cách trong thời gian dài không sử dụng, xe của bạn sẽ rất hay xảy ra hiện tượng không nổ máy, đặc biệt là xe tay ga. Vậy nếu xe tay ga để lâu ngày không nổ bạn cần khắc phục như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục xe tay ga để lâu ngày không nổ.

Top 5 máy xịt áp lực giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Máy xịt áp lực là dụng cụ mang tới nhiều tiện ích cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy xịt áp lực giá rẻ, chất lượng thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé. Top 5 máy xịt áp lực mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Các phụ kiện cần có đi kèm máy rửa xe

Máy rửa xe là một thiết bị nên có trong mỗi gia đình vì sự tiện dụng mà nó đem lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phụ kiện thường đi kèm để có thể sử dụng máy rửa xe một cách hiệu quả nhé.

6 bước rửa xe sạch ngay tại nhà

Với 6 bước đơn giản sau đây bạn đã có thể dễ dàng rửa sạch những chiếc xe của gia đình mình ngay tại nhà với những chiếc máy rửa xe gia đình rồi, rất đơn giản thôi hãy cùng tham khảo và ghi nhớ nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe

Máy rửa xe là dụng cụ tiện dụng giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc vệ sinh xe, nhà cửa,...Tuy nhiên muốn tuổi thọ máy rửa xe cao bạn cần biết cách sử dụng sao cho đúng cách. Hôm nay mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về cách sử dụng máy rửa xe nhé.

Máy rửa xe Tolsen của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa xe Tolsen là thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Vậy máy rửa xe Tolsen của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy rửa xe và cách khắc phục

Tôi mua máy rửa xe được hơn 1 năm rồi, không hiểu sao mỗi lần đem ra sử dụng đầu bơm hay bị rung và giật, không biết lỗi này khắc phục như nào? Bạn đừng quá lo lắng, đây là lỗi mà máy rửa xe rất hay mắc phải. Bạn có thể tham khảo bài viết "Một số lỗi thường gặp ở máy rửa xe và cách khắc phục" để giúp bạn có thể tự sửa chữa lỗi này một cách đơn giản.   

Một số điều cần biết khi chọn mua máy rửa xe

Máy rửa xe là thiết bị chuyên dụng và đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, vệ sinh xe ô tô, xe máy. Trong đời sống hiện nay phương tiện đi lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng và việc chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện của mình cũng là điều dễ hiểu. 

Tại sao máy rửa xe không lên áp và cách khắc phục như thế nào?

Máy rửa xe cao áp khi sử dụng thường hay gặp phải tình trạng không lên áp, tụt áp. Nguyên nhân có thể là do máy không được vệ sinh định kỳ, cũng có thể là do đầu bơm bị tắc hoặc lò xo trong núm chỉnh áp bị bám bẩn không thông. Để biết chi tiết thêm về vấn đề này và cách khắc phục lỗi không lên áp ở máy rửa xe, các bạn hãy tham khảo bài viết của chúng tôi. 

Top 5 đầu bơm rửa xe cao áp giá rẻ được nhiều người tin dùng

Đầu bơm rửa xe cao áp ( còn được gọi là đầu xịt áp lực, đầu xịt cao áp, đầu phun áp lực...) là một thiết bị đang được sử dụng phổ biển hiện nay. Khi kết nối thiết bị này với motor hay dây đai truyền dẫn sẽ cho ra được chiếc máy rửa xe dây đai giúp bạn có thể rửa xe may, ô tô, vệ sinh điều hòa hay làm sạch sân vườn một cách hiệu quả. Nếu đang cần trang bị đầu xịt áp lực, mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi. Top 5 đầu bơm rửa xe cao áp giá rẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Top 5 máy rửa xe gia đình giá tốt, bán chạy tại META

Máy rửa xe mini hiện nay đang được nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ chiếc xe gia đình bạn luôn được bền mới, bên cạnh đó máy rửa xe còn là một trợ thủ đắc lực để dọn dẹp vệ sinh cho gia đình bạn. 

Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe cao áp

Máy cao áp với lực phun cao áp không chỉ được dùng trong công việc rửa xe mà nó còn có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực khác như: vệ sinh chuồng trại, tưới cây, vệ sinh nhà xưởng kho bãi. Máy cao áp được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng hiểu và rõ được cách hoạt động của dòng máy rửa cao áp này. Hãy để META giới thiệu cho các bạn nhé! 

Xu hướng chọn máy rửa xe mini gia đình

Máy rửa xe mini có nhiều ưu điểm tiện dụng cũng như tính ứng dụng cao, ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các gia đình. Vậy, mua máy rửa xe mini nào cho chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé. 

Top máy rửa xe gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay

Trang bị một chiếc máy rửa xe trong gia đình vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh xe cộ khi cần thiết lại vừa tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho bạn. Chính vì vậy, nhu cầu trang bị máy rửa xe gia đình ngày một tăng cao. Để lựa chọn được những chiếc máy rửa xe mini chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn top máy rửa xe gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Có nên mua đầu máy rửa xe có đầu bơm piston sứ?

Đầu máy rửa xe cao áp được thiết kế với nhiều kiểu đầu bơm piston khác nhau như thép, sứ, đồng hay inox... nhưng phổ biến nhất vẫn phải kể đến đó là đầu bơm piston sứ. Vậy loại đầu bơm này có ưu điểm gì? Chúng ta có nên đầu máy rửa xe piston sứ hay không?

Máy rửa xe mini loại nào tốt, giá rẻ dùng cho gia đình?

Máy rửa xe mini là thiết bị thông dụng, rất cần thiết cho mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị này nhưng không biết máy rửa xe mini loại nào tốt, giá rẻ thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Có nên mua máy rửa xe mini cũ để sử dụng không?

Máy rửa xe mini cũ thường là máy do các cửa hàng thanh lý máy đã qua sử dụng hoặc hàng trưng bày tại các trung tâm điện máy, siêu thị... Do vậy, có rất nhiều người thắc mắc rằng liệu có nên mua máy rửa xe mini cũ để sử dụng không? Hãy đọc bài viết dưới đây của META.vn để đi tìm câu trả lời nhé!

Máy rửa xe là gì? Phân loại máy rửa xe

Máy rửa xe áp lực cao là sản phẩm công cụ được ưa chuộng hàng đầu. Trên thị trường có nhiều loại máy rửa xe khác nhau pù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các đặc điểm của từng loại máy rửa xe để chọn có mình loại máy rửa xe phù hợp nhất. 

Top máy rửa xe mini Bosch cho gia đình chạy êm, giá tốt

Chắc hẳn cái tên máy rửa xe mini Bosch không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình ngày nay, bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng là vô cùng lớn. Hãy cùng META.vn điểm tên một số loại máy rửa xe Bosch dành cho gia đình được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhé!  

Rửa xe nhiều có hại không? Các lưu ý khi rửa xe tại nhà

Đối với người sử dụng xe máy, việc rửa xe thường xuyên, theo định kì là điều vô cùng quan trọng để bảo dưỡng cho xe. Tuy nhiên, có rất nhiều người băn khoăn liệu rằng rửa xe máy nhiều có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Hướng dẫn bảo quản dụng cụ cầm tay gia đình đúng cách

Những dụng cụ cầm tay gia đình luôn cần được bảo trì thường xuyên. Các linh kiện, bộ phận bên trong máy sẽ bị hư hỏng nếu bụi bẩn tích lũy lâu ngày. Bảo dưỡng dụng cụ cầm tay gia đình thế nào cho đúng để tăng tuổi thọ cũng như tiết kiệm chi phí? Cùng tìm hiểu trong bài sau!

[So sánh] Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp, loại nào tốt hơn?

Máy rửa xe cao áp hoạt động nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp (máy phun rửa cao áp) có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy rửa xe cao áp, bạn cần nắm vững một số chú ý sau mới có thể hiểu rõ nên chọn chiếc máy rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình.  

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt máy xịt rửa áp lực cao Kachi MK-164 1400 W

Máy rửa xe Kachi MK-164 1400 W là sản phẩm hỗ trợ các công việc xịt rửa phổ biến hiện nay như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ,... ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy lắp đặt sao cho đúng cách? chúng tôi sẽ có những chia sẻ giúp bạn có thể lắp đặt và sử dụng máy đúng cách và dễ dàng nhất.

Hướng dẫn vệ sinh, bảo quản máy rửa xe tại nhà nhanh chóng

Hiện nay, máy rửa xe được dùng rất phổ biến để đánh bay vết bẩn trên các loại xe, cửa kính, tường nhà,... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vệ sinh, bảo quản thiết bị này. Để tăng tuổi thọ cho máy cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí vệ sinh, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước bảo dưỡng máy rửa xe trong bài viết này nhé.