Chủ đề 'máy rửa xe'

Nên mua máy rửa xe chạy bằng điện, chạy xăng hay chạy dầu?

Hiện nay, máy rửa xe là thứ tất yếu đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ rửa xe. Hiện nay, máy rửa xe có ba loại hoạt động bằng điện, xăng và dầu. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các loại máy rửa xe này nha. 

Tìm hiểu dòng máy rửa xe Karcher K2

Karcher K2 là một trong những dòng máy rửa xe được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ sử dụng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu rửa xe ô tô, xe máy, xịt rửa sân vườn, ngoại thất một cách nhanh chóng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm máy rửa xe Karcher K2 qua bài viết sau nhé.

6 lí do nên mua máy rửa xe Kachi cho gia đình bạn

Thời gian gần đây, nhiều hộ gia đình có xướng sử dụng máy rửa xe để tiết kiệm thời gian và công sức. Một trong số hãng máy rửa xe được tin dùng là Kachi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lí do nên mua máy rửa xe Kachi cho gia đình bạn nhé!

Một số lỗi thường gặp trên máy rửa xe và cách khắc phục

Máy phun xịt rửa là thiết bị khá quen thuộc với một số gia đình và các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Trong quá trình sử dụng đôi khi máy rửa xe gặp sự cố. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những lỗi thường xảy ra khi sử dụng máy rửa xe và cách khắc phục trong bài viết dưới đây nhé!

Máy phun bọt tuyết rửa xe giá bao nhiêu? Có đắt không?

Bình phun xịt bọt tuyết rửa xe là thiết bị không thể thiếu tại các tiệm rửa ô tô, xe máy để hỗ trợ việc rửa xe được sạch nhất. Nếu bạn đang muốn sắm máy rửa xe bọt tuyết cho cửa hàng của mình nhưng vẫn còn băn khoăn giá sản phẩm khoảng bao nhiêu, có đắt hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua bình bọt tuyết cho tiệm rửa ô tô, xe máy

Bình bọt tuyết là một vật dụng vô cùng hữu ích đối với các tiệm rửa xe. Nhờ sự giúp sức của thiết bị này mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như mang tới hiệu quả rất cao cho công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn bình phun bọt tuyết chất lượng. Những chia sẻ dưới đây của META sẽ phần nào giúp các bạn có thể tự tin hơn khi đưa ra quyết định. Cùng theo dõi nhé!  

Vì sao nên mua máy rửa xe của Bosch?

Bosch là một thương hiệu uy tín trên thị trường chuyên sản xuất các máy móc và động cơ có chất lượng. Trong đó, máy rửa xe Bosch là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Vậy máy rửa xe Bosch có tốt? Vì sao nên mua máy rửa xe Bosch?

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!

Top máy rửa xe cao áp gia đình tốt nhất dành cho ô tô

Máy rửa xe áp lực không chỉ dùng cho xe máy mà có thể sử dụng cho cả ô tô. Với máy rửa xe cao áp dùng cho ô tô vô cùng tiện lợi, bạn có thể tự vệ sinh tại nhà mà không kém ngoài tiệm, thậm chí tiện lợi hơn. Tham khảo ngay top máy rửa xe cho ô tô bán chạy nhất dưới đây.

Top 5 máy rửa xe Oshima tốt nhất, đáng mua nhất

Máy rửa xe Oshima là thương hiệu có tên tuổi ở thị trường Nhật Bản, được nhiều nước tin dùng, trong đó có Việt Nam. 5 mẫu máy rửa xe gia đình Oshima được kể tên dưới đây đều được trang bị mô tơ từ, áp lực phun khỏe, tự hút nước, tự ngưng khi bóp cò sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Vì sao nên chọn máy rửa xe chuyên nghiệp Lutian?

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy rửa xe có khả năng phun xịt áp lực cao, chất lượng tốt, tiết kiệm các nguồn năng lượng hãy cùng META tìm hiểu dòng máy rửa xe Lutian dưới đấy!

Lý do máy rửa xe không lên nước và cách khắc phục

Máy rửa xe là một trong số những công cụ, dụng cụ được sử dụng nhiều nhất giúp xịt rửa xe cộ, sân vườn... sạch sẽ. Tuy nhiên, cũng như các loại máy móc khác, máy rửa xe cũng gặp phải một số sự cố, trong đó sự cố hay gặp nhất là máy không lên nước. Vậy, nguyên nhân tại sao và cách xử lý như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Cách vệ sinh bồn nước inox

Khi tiến hành vệ sinh bồn nước inox bạn cần ngắt nguồn điện của máy bơm nước, xả nước trong bồn nước, vệ sinh trong bồn, khử trùng bồn nước và cuối cùng vệ sinh bồn nước lại với nước sạch. 

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Máy rửa xe Lavor là của nước nào? Dùng có tốt không?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy rửa xe phục vụ cho gia đình hoặc chuyên nghiệp. Bạn đã chọn cho mình được thương hiệu tốt và phù hợp với nhu cầu của mình chưa. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn dòng máy rửa xe Lavor đang được ưa chuộng nhất hiện nay.