Chủ đề 'máy rửa xe'

Top 5 máy rửa xe Oshima tốt nhất, đáng mua nhất

Máy rửa xe Oshima là thương hiệu có tên tuổi ở thị trường Nhật Bản, được nhiều nước tin dùng, trong đó có Việt Nam. 5 mẫu máy rửa xe gia đình Oshima được kể tên dưới đây đều được trang bị mô tơ từ, áp lực phun khỏe, tự hút nước, tự ngưng khi bóp cò sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Top máy rửa xe cao áp gia đình tốt nhất dành cho ô tô

Máy rửa xe áp lực không chỉ dùng cho xe máy mà có thể sử dụng cho cả ô tô. Với máy rửa xe cao áp dùng cho ô tô vô cùng tiện lợi, bạn có thể tự vệ sinh tại nhà mà không kém ngoài tiệm, thậm chí tiện lợi hơn. Tham khảo ngay top máy rửa xe cho ô tô bán chạy nhất dưới đây.

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!

Vì sao nên mua máy rửa xe của Bosch?

Bosch là một thương hiệu uy tín trên thị trường chuyên sản xuất các máy móc và động cơ có chất lượng. Trong đó, máy rửa xe Bosch là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Vậy máy rửa xe Bosch có tốt? Vì sao nên mua máy rửa xe Bosch?

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua bình bọt tuyết cho tiệm rửa ô tô, xe máy

Bình bọt tuyết là một vật dụng vô cùng hữu ích đối với các tiệm rửa xe. Nhờ sự giúp sức của thiết bị này mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như mang tới hiệu quả rất cao cho công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn bình phun bọt tuyết chất lượng. Những chia sẻ dưới đây của META sẽ phần nào giúp các bạn có thể tự tin hơn khi đưa ra quyết định. Cùng theo dõi nhé!  

Máy phun bọt tuyết rửa xe giá bao nhiêu? Có đắt không?

Bình phun xịt bọt tuyết rửa xe là thiết bị không thể thiếu tại các tiệm rửa ô tô, xe máy để hỗ trợ việc rửa xe được sạch nhất. Nếu bạn đang muốn sắm máy rửa xe bọt tuyết cho cửa hàng của mình nhưng vẫn còn băn khoăn giá sản phẩm khoảng bao nhiêu, có đắt hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Một số lỗi thường gặp trên máy rửa xe và cách khắc phục

Máy phun xịt rửa là thiết bị khá quen thuộc với một số gia đình và các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Trong quá trình sử dụng đôi khi máy rửa xe gặp sự cố. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những lỗi thường xảy ra khi sử dụng máy rửa xe và cách khắc phục trong bài viết dưới đây nhé!

6 lí do nên mua máy rửa xe Kachi cho gia đình bạn

Thời gian gần đây, nhiều hộ gia đình có xướng sử dụng máy rửa xe để tiết kiệm thời gian và công sức. Một trong số hãng máy rửa xe được tin dùng là Kachi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lí do nên mua máy rửa xe Kachi cho gia đình bạn nhé!

Tìm hiểu dòng máy rửa xe Karcher K2

Karcher K2 là một trong những dòng máy rửa xe được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ sử dụng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu rửa xe ô tô, xe máy, xịt rửa sân vườn, ngoại thất một cách nhanh chóng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm máy rửa xe Karcher K2 qua bài viết sau nhé.

Nên mua máy rửa xe chạy bằng điện, chạy xăng hay chạy dầu?

Hiện nay, máy rửa xe là thứ tất yếu đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ rửa xe. Hiện nay, máy rửa xe có ba loại hoạt động bằng điện, xăng và dầu. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các loại máy rửa xe này nha. 

Hướng dẫn vệ sinh, bảo quản máy rửa xe tại nhà nhanh chóng

Hiện nay, máy rửa xe được dùng rất phổ biến để đánh bay vết bẩn trên các loại xe, cửa kính, tường nhà,... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vệ sinh, bảo quản thiết bị này. Để tăng tuổi thọ cho máy cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí vệ sinh, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước bảo dưỡng máy rửa xe trong bài viết này nhé. 

Hướng dẫn cách lắp đặt máy xịt rửa áp lực cao Kachi MK-164 1400 W

Máy rửa xe Kachi MK-164 1400 W là sản phẩm hỗ trợ các công việc xịt rửa phổ biến hiện nay như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ,... ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy lắp đặt sao cho đúng cách? chúng tôi sẽ có những chia sẻ giúp bạn có thể lắp đặt và sử dụng máy đúng cách và dễ dàng nhất.

Thương hiệu Perfect của nước nào? Những dòng sản phẩm nổi bật của Perfect

Là một thương hiệu đồ gia dụng thông minh, Perfect đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình nổi tiếng “Shark Tank Việt Nam”. Vậy thương hiệu Perfect của nước nào? Gồm những dòng sản phẩm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về cái tên này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

[So sánh] Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp, loại nào tốt hơn?

Máy rửa xe cao áp hoạt động nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp (máy phun rửa cao áp) có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy rửa xe cao áp, bạn cần nắm vững một số chú ý sau mới có thể hiểu rõ nên chọn chiếc máy rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình.  

Hướng dẫn bảo quản dụng cụ cầm tay gia đình đúng cách

Những dụng cụ cầm tay gia đình luôn cần được bảo trì thường xuyên. Các linh kiện, bộ phận bên trong máy sẽ bị hư hỏng nếu bụi bẩn tích lũy lâu ngày. Bảo dưỡng dụng cụ cầm tay gia đình thế nào cho đúng để tăng tuổi thọ cũng như tiết kiệm chi phí? Cùng tìm hiểu trong bài sau!

Rửa xe nhiều có hại không? Các lưu ý khi rửa xe tại nhà

Đối với người sử dụng xe máy, việc rửa xe thường xuyên, theo định kì là điều vô cùng quan trọng để bảo dưỡng cho xe. Tuy nhiên, có rất nhiều người băn khoăn liệu rằng rửa xe máy nhiều có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Top máy rửa xe mini Bosch cho gia đình chạy êm, giá tốt

Chắc hẳn cái tên máy rửa xe mini Bosch không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình ngày nay, bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng là vô cùng lớn. Hãy cùng META.vn điểm tên một số loại máy rửa xe Bosch dành cho gia đình được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhé!  

Máy rửa xe là gì? Phân loại máy rửa xe

Máy rửa xe áp lực cao là sản phẩm công cụ được ưa chuộng hàng đầu. Trên thị trường có nhiều loại máy rửa xe khác nhau pù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các đặc điểm của từng loại máy rửa xe để chọn có mình loại máy rửa xe phù hợp nhất.