Mây mù giăng kín, ba con giáp đã nghèo còn đen chí mạng năm 2023

Năm 2023, thời xui vận hạn, ba con giáp sau đây vô cùng khó khăn, vất vả trong mọi mặt của cuộc sống.

Năm 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão, tức là phạm phải trực thái tuế, vận thế lao dốc không phanh. Chuyện tình cảm sóng gió, con giáp này dễ bị tổn thương bởi nửa kia.Không chỉ trục trặc về tình cảm, mà sự nghiệp, tài vận của người tuổi Mão cũng sẽ chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Dù con giáp này là người tài năng, nhưng dễ vì một phút nông nổi nhất thời mà công việc lao dốc không phanh, dễ cuốn vào thị phi không đáng có. Đặc biệt năm 2023, người tuổi Mão không nên bỏ ra quá nhiều tiền vào việc đầu tư để tránh rơi vào cảnh phá sản, trắng tay, tốt nhất nên “tĩnh không nên động”.Năm 2023 là năm không thuận lợi, không gặp nhiều may mắn của người tuổi Thân. Cuộc sống, tình cảm, công việc, thu nhập đều đi xuống nhanh chóng. Con giáp này dễ chịu thiệt thòi trong tình cảm và hơn nữa lại vô cùng xui xẻo trong công việc.Người tuổi Thân nếu không có sự đề phòng dễ bị tiểu nhân cướp công tranh lợi. Điều này cũng sẽ khiến thu nhập giảm sụt rất nhiều.Năm 2023, phạm phải Hình Thái Tuế nên vận thế của người tuổi Tý vô cùng lao đao. Đặc biệt con giáp này rất dễ thất bại nếu khởi nghiệp kinh doanh trong thời gian này.Năm 2023, vì tính cách nóng vội mà bản thân dễ rơi vào những tình huống phát sinh ngoài dự kiến. Điều này đem lại kết quả không mấy tốt đẹp cho công việc cũng như thu nhập của người tuổi Tý. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

May mu giang kin, ba con giap da ngheo con den chi mang nam 2023
Năm 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão, tức là phạm phải trực thái tuế, vận thế lao dốc không phanh. Chuyện tình cảm sóng gió, con giáp này dễ bị tổn thương bởi nửa kia.
May mu giang kin, ba con giap da ngheo con den chi mang nam 2023-Hinh-2
Không chỉ trục trặc về tình cảm, mà sự nghiệp, tài vận của người tuổi Mão cũng sẽ chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Dù con giáp này là người tài năng, nhưng dễ vì một phút nông nổi nhất thời mà công việc lao dốc không phanh, dễ cuốn vào thị phi không đáng có.
May mu giang kin, ba con giap da ngheo con den chi mang nam 2023-Hinh-3
Đặc biệt năm 2023, người tuổi Mão không nên bỏ ra quá nhiều tiền vào việc đầu tư để tránh rơi vào cảnh phá sản, trắng tay, tốt nhất nên “tĩnh không nên động”.
May mu giang kin, ba con giap da ngheo con den chi mang nam 2023-Hinh-4
Năm 2023 là năm không thuận lợi, không gặp nhiều may mắn của người tuổi Thân. Cuộc sống, tình cảm, công việc, thu nhập đều đi xuống nhanh chóng.
May mu giang kin, ba con giap da ngheo con den chi mang nam 2023-Hinh-5
Con giáp này dễ chịu thiệt thòi trong tình cảm và hơn nữa lại vô cùng xui xẻo trong công việc.
May mu giang kin, ba con giap da ngheo con den chi mang nam 2023-Hinh-6
Người tuổi Thân nếu không có sự đề phòng dễ bị tiểu nhân cướp công tranh lợi. Điều này cũng sẽ khiến thu nhập giảm sụt rất nhiều.
May mu giang kin, ba con giap da ngheo con den chi mang nam 2023-Hinh-7
Năm 2023, phạm phải Hình Thái Tuế nên vận thế của người tuổi Tý vô cùng lao đao. Đặc biệt con giáp này rất dễ thất bại nếu khởi nghiệp kinh doanh trong thời gian này.
May mu giang kin, ba con giap da ngheo con den chi mang nam 2023-Hinh-8
Năm 2023, vì tính cách nóng vội mà bản thân dễ rơi vào những tình huống phát sinh ngoài dự kiến. Điều này đem lại kết quả không mấy tốt đẹp cho công việc cũng như thu nhập của người tuổi Tý. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Khanh Châu (theo Sohu)

Bạn đang xem: Mây mù giăng kín, ba con giáp đã nghèo còn đen chí mạng năm 2023

Chuyên mục: Phong thủy

Chia sẻ bài viết