Chủ đề 'Máy massage mặt'

Cách massage giảm mỡ mặt, cho khuôn mặt V-line thon gọn hiệu quả, dễ thực hiện

Bạn đang bị mỡ mặt, béo mặt? Bạn muốn có một khuôn mặt thon gọn, tươi trẻ mà không cần phẫu thuật? Đừng quá lo lắng! Bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ mặt, lấy lại sự tự tin bằng cách tự mát xa mặt tại nhà. Hãy tham khảo các cách massage giảm mỡ mặt dưới đây của chúng tôi để có gương mặt V-line, thanh tú nhé.

Ion âm là gì? Ion âm có tác dụng gì đối với sức khỏe và làm đẹp?

Công nghệ ion âm là một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại được áp dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày nhằm nâng cao và bảo vệ sức khỏe của con người. Vậy ion âm là gì? Ion âm có tác dụng gì đối với sức khỏe và làm đẹp? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Cách massage mặt bằng tay đúng cách tại nhà chống chảy xệ

Từ xa xưa massage mặt vẫn được xem là một liệu pháp làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách massage mặt bằng tay đúng cách nhất để có thể ngăn ngừa lão hóa và chống chảy xệ. Nào hãy theo dõi để xem các bước làm chi tiết như thế nào bạn nhé!

Máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì?

Máy massage mặt ion đang là loại máy massage được rất nhiều chị em tin dùng với nhiều công dụng làm đẹp hữu hiệu. Vậy máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Máy massage Lifetrons có tốt không? 6 lý do bạn nên chọn mua

Máy massage Lifetrons là một trong những dòng thiết bị làm đẹp nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy thiết bị này có thật sự tốt và đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn hay không? Cùng XANH tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xóa tan bọng mắt không cần phẫu thuật với cách đơn giản này

Bọng mắt xấu xí khiến khuôn mặt lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống là “nỗi đau” của rất nhiều người. Làm thế nào để loại bỏ những bọng mắt này? Hãy cùng tham khảo những cách xóa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng đơn giản mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Máy massage mặt ion sử dụng có tốt không?

Máy massage mặt ion - một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có mặt tại nhiều thẩm mĩ viện và spa đã khiến không ít chị em tò mò. Vậy thiết bị này là gì? Có tác dụng ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết từng thắc mắc này.

Máy massage nâng cơ mặt của hãng nào tốt nhất Rio, Lifetrons?

Các loại máy massage mặt trên thị trường hiện nay khá đa dạng, trong đó tiêu biểu phải kể đến những sản phẩm đến từ 2 thương hiệu lớn Rio, Lifetrons. Vậy máy massage nâng cơ mặt của hãng nào tốt nhất Rio, Lifetrons? Cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé.

Những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay

Máy massage da mặt là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với nhiều chị em để duy trì một làn da trẻ trung, căng mịn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình loại máy massage phù hợp. Vậy những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm kiếm ngay thôi nào.

Máy massage mắt loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Có rất nhiều cách giữ cho đôi mắt của chúng ta luôn khỏe mạnh, tinh anh và một trong số đó phải kể đến việc sử dụng máy massage mắt. Vậy máy massage mắt loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Sử dụng máy massage mắt như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Tất cả sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!