Chủ đề 'máy lọc'

9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei)

Máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) được tích hợp công nghệ lọc UF, công nghệ kháng khuẩn Nano Silver,... mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ tốt cho nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của gia đình. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Lock&Lock hiệu quả

Máy lọc không khí Lock&Lock là sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay. Vậy làm sao để sử dụng thiết bị hiện đại đến từ nhà Lock&Lock hiệu quả nhất. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng máy lọc không khí Lock&Lock dành cho bạn.

6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock cho dân văn phòng không thể thiếu

Lock&Lock nằm trong top những thương hiệu gia dụng được ưa chuộng, giúp đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho dân văn phòng với những món đồ gia dụng nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt. Cùng tham khảo ngay 6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock không thể thiếu cho dân văn phòng nhé!

Top 5 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 08/2022 tại

Máy lọc nước trở thành một trong những lựa chọn của các gia đình để đem đến nguồn nước sạch, tinh khiết và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Mời bạn cùng điểm qua top 5 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 08/2022 tại để chọn được chiếc máy lọc nước ưng ý nhé!

Top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy lọc nước cũ có giá thành rẻ nhưng lọc nước hiệu quả, đem đến nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Máy hút mùi Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy hút mùi không chỉ loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp. Hiện nay, máy hút mùi Kangaroo được người sử dụng tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Kangaroo có tốt không, có nên mua không qua bài viết này nhé!

Có nên mua máy lọc nước hàng trưng bày để sử dụng không?

Máy lọc nước hiện nay có giá thành không hề rẻ, vì thế những dòng máy lọc nước trưng bày có giá thấp hơn nên được nhiều gia đình quan tâm sử dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn còn lo lắng về chất lượng của máy và không biết có nên mua máy lọc nước trưng bày để sử dụng không thì hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Máy lọc không khí Philips có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Philips sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, kèm nhiều tính năng hiện đại, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu máy lọc không khí này qua bài viết sau nhé!

Cách tháo và vệ sinh quạt hơi nước đúng cách

Cách tháo quạt hơi nước hay cách vệ sinh quạt hơi nước như thế nào? Đây đều là những câu hỏi mà mọi người đang rất quan tâm hiện nay. Và để giải đáp cho nỗi băn khoăn này xin mời các bạn theo dõi bài viết sau đây củađể có cho mình câu trả lời phù hợp!    

So sánh máy lọc nước RO và Hydrogen: Nên mua loại nào?

Bạn đang tìm mua máy lọc nước nhưng băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước Hydrogen vì cả hai sản phẩm đều có chức năng chính là lọc sạch nước an toàn. Để lựa chọn phù hợp, bạn cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước ion kiềm?

Sử dụng máy lọc nước RO và ion kiềm là cần thiết trong cuộc sống, giúp cung cấp nguồn nước trong sạch, tinh khiết và bổ sung khoáng chất bảo vệ sức khỏe. Vậy nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc nước ion kiềm, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

9 lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo cho gia đình

Máy lọc không khí Kangaroo là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng vì máy không chỉ lọc sạch hiệu quả bụi bẩn mà còn tạo ion diệt khuẩn và loại bỏ được mùi hôi. Để tìm hiểu cụ thể hơn, mời bạn tham khảo lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo sau đây nhé! 

6 lý do nên mua máy lọc không khí cho gia đình

Ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng thì máy lọc không khí là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Có rất nhiều lý do nên mua máy lọc không khí, hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé!