Chủ đề 'máy lọc'

Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống

Máy lọc không khí có nhiều lợi ích cho hệ hô hấp của con người và không gian sống, sinh hoạt của mọi gia đình, để giúp người tiêu dùng hiểu hết về các lợi ích của máy lọc không khí, META đưa đến bài viết: Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống, mời các bạn cùng theo dõi!

Nếu đun sôi nước đã qua máy lọc nước thì sẽ thế nào?

Nước uống trực tiếp phải là nguồn nước sạch, đảm bảo vừa được loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn và những chất cặn bã kim loại nặng, nước nhiễm phèn... nhưng cũng phải giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Vậy máy lọc nước hiện đại như RO và Nano có thể làm được điều đó hay không? Có thể uống trực tiếp nước đã lọc bằng máy mà không phải đun sôi hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thông tỏ nhất.

Cách phân biệt các dòng máy pha cà phê

Tôi cần mua một chiếc máy pha cà phê để sử dụng cho gia đình và công ty. Vậy tôi nên mua loại máy pha cà phê nào trong những loại sau: máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê bán tự động, máy pha cà phê nhỏ giọt, máy pha cà phê viên hay máy lọc cà phê. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu các tính năng của từng dòng máy pha cà phê, để bạn lựa chọn cho mình chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất nhé.

Cách xử lý Clo nhiễm trong nguồn nước sinh hoạt

Chắc hẳn đã có lần bạn ngửi thấy mùi lạ có trong nước máy, đó có thể là mùi Clo dư. Vậy Clo dư thừa trương nước có độc hại không? Trong bài viết này sẽ đưa ra cách loại bỏ Clo dư thừa trong nước sinh hoạt.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy lọc nước lỗi bọt khí

Một số sự cố về máy lọc nước như: Máy chạy liên tục nhưng không có nước sạch, đầu vòi lấy nước và đường nước thải có bóng khí thoát ra, bơm kêu, van nước thải réo to và nước tinh khiết sau khi lấy ra cốc bọt khí sủi trắng sau khoảng 2 phút các bọt khí vỡ ra và nước lại trong bình thường... Dưới đây là cách khắc phục để bạn tham khảo và có thể tự sửa chữa được trước khi phải gọi đến thợ bên ngoài.

Cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser

Bạn đã lựa chọn máy lọc nước Nano Geyser để lọc nước sử dụng ăn uống cho cả gia đình. Tuy nhiên, bạn đang vướng mắc trong khâu lắp đặt, dưới đây là bài viết hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser TK4, TK5 và TK6.