Chủ đề 'máy lọc'

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen có tốt không?

Thời gian gần đây, cụm từ máy lọc nước Hydrogen được nhắc đến khá nhiều. Điều này cho thấy xu hướng của người tiêu dùng trong việc mua sắm các thiết bị đồ gia dụng giúp bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng lên. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả chính là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen. Vậy hãy cùng META đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen nhé!

Cách sử dụng máy lọc không khí Daikin hiệu quả nhất

Daikin là một trong những hãng sản xuất máy lọc không khí cao cấp của Nhật đã và đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Nếu bạn cũng là người đang sử dụng sản phẩm máy lọc không khí của Daikin hẳn sẽ quan tâm đến việc sử dụng thế nào cho đúng và hiệu quả. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Daikin hiệu quả nhất mà META đã tổng hợp cho bạn đọc.

Đánh giá máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi AL700E Cleansui có tốt không

Sản phẩm máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui AL700E là máy lọc nước cao cấp dành cho người tiêu dùng được áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn lọc dành cho mục đích uống trực tiếp. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm máy lọc nước này của Mitsubishi có chất lượng như thế nào nhé.

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

Máy lọc nước điện giải là gì? Máy lọc nước điện giải có tốt không?

Vài năm trở lại đây, trên gian bếp của các gia đình Việt đã dần xuất hiện chiếc máy lọc nước điện giải, tạo ion kiềm, giúp bà nội trợ có thể điều chỉnh độ pH tuỳ theo công thức nấu ăn khác nhau cũng như các nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, đối với nhiều người, chiếc máy này dường như cón khá xa lạ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy lọc nước điện giải, ion kiềm này nhé!

Cách sử dụng máy lọc không khí Panasonic chi tiết nhất

Với thiết kế hiện đại và khả năng làm sạch hiệu quả, máy lọc không khí Panasonic đã được nhiều gia đình Việt lựa chọn, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy lọc không không khí Panasonic một cách an toàn và hiệu quả. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu đây là vấn đề mà bạn quan tâm.

20/11 Nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Hàng năm vào tháng 11, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những người thầy đầu tiên trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị những món quà có giá trị vật chất và tinh thần gửi tặng thầy cô giáo, thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn. 20/11 nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi? Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thích hợp nhất.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất

Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của bạn ngày hôm nay không thể nào thiếu bóng dáng “người đưa đò” - những người thầy người cô cần mẫn với công việc của mình. Cho dù chúng ta có đang làm gì, ở đâu, thì vẫn không thể quên được truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” đã được dạy ngay từ khi đặt những bước đi chập chững đầu tiên vào đời. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn tri ân “người lái đò” của mình. 

Máy lọc nước RO có lọc được nước nhiễm thạch tín (Asen) hay không?

Nguồn nước bị ô nhiễm có rất nhiều các chất độc hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ con người, trong đó có Asen. Vậy Asen là gì? nó ảnh hưởng đến sức khoẻ con người như thế nào, sử dụng máy lọc nước R.O có lọc được Asen không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Sắm máy lọc nước Kangaroo, giảm tới 20% từ 28 - 31/10!

Máy lọc nước là một trong những ngành hàng thế mạnh của Kangaroo, có thiết kế hiện đại và công nghệ lọc tiên tiến. Sau đây là Top 5 máy lọc nước Kangaroo, đang có chương trình khuyến mãi giảm tới 20% từ 28 - 31/10/2019 nhân dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi. 

5 lý do nên mua máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước Korihome là một thương hiệu đến từ Việt Nam có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng những sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu này đã dần có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do nên mua máy lọc nước Korihome nhé!

So sánh màng lọc nước MF, NF (Nano), UF và RO: Nên chọn loại nào?

Máy lọc nước được trang bị đa dạng các màng lọc nước như MF, NF (Nano), UF và RO giúp nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. Mỗi loại màng lọc sẽ có những ưu, nhược điểm nên bạn hãy cùng so sánh màng lọc nước MF, NF, UF và RO để lựa chọn phù hợp nhé!

Máy lọc nước R.O có lọc được nước ô nhiễm dầu Styren không?

Nhà máy nước sông Đà bị đổ trộm dầu thải với lượng lên đến 2,5 tấn. Điều này làm cho nguồn nước bị nhiễm dầu Styren cực kỳ nguy hiểm. Vậy liệu máy lọc nước R.O có lọc được nước ô nhiễm có dầu Styren không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

5 mẹo giúp duy trì không khí sạch và trong lành cho nhà bạn

Hiện nay không khí ở các thành phố lớn của Việt Nam đang bị ô nhiễm với lượng bụi khá cao, đừng thờ ơ vì bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẹo vặt duy trì không khí sạch và trong lành cho nhà bạn.

Lý do gia đình có người bị bệnh thận nên sử dụng máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO có an toàn với người bị bệnh thận không? Bởi với người bệnh thận cơ quan đào thải rất yếu nên cần có nguồn nước sạch, tinh khiết và phù hợp với tình trạng cơ thể. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoan, thắc mắc có nên sử dụng máy lọc nước RO cho người bệnh thận.

[Review] Máy lọc không khí bù ẩm Sharp có tốt không?

Chất lượng không khí hiện nay đang ngày càng đi xuống, vì vậy, rất nhiều người đang lên kế hoạch mua máy lọc không khí cho gia đình. Sharp là một trong những thương hiệu điện máy nổi tiếng thế giới tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn máy lọc không khí bù ẩm Sharp liệu có tốt không. Hãy cùng xem những đánh giá dưới đây của META.vn để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Máy lọc không khí Airocide có gì đặc biệt? Tại sao mức giá lại cao như vậy?

Có giá bán "khủng" vậy nhưng máy lọc không khí Airocide vẫn rất hút khách, đặc biệt là khi tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Điều gì làm nên sự đặc biệt của máy lọc khí Airocide. Tại sao chúng lại có giá bán cao tới vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Máy lọc không khí Boneco của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng thế giới không thể không nhắc đến Boneco, một thương hiệu đã có hơn 70 năm tên tuổi. Tuy nhiên, tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn còn xa lạ và khiến nhiều người băn khoăn về nguồn gốc cũng như chất lượng của nó. Vậy thì hãy cùng META.vn tìm hiểu về máy lọc không khí Boneco trong bài viết này.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Sharp đúng cách đơn giản nhất

Máy lọc không khí Sharp là dòng sản phẩm được rất nhiều người chọn mua và sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy lọc không khí Sharp hiệu quả nhất.

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Muốn máy lọc không khí hoạt động tốt, bền bỉ thì cần sử dụng nó đúng cách. Muốn sử dụng đúng cách thì không thể bỏ qua khâu vệ sinh máy đúng cách. Điều này không chỉ giúp hiệu quả lọc khí luôn ổn định mà còn góp phần tăng tuổi thọ cho máy lọc không khí của gia đình. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn chi tiết vệ sinh máy lọc không khí đơn giản nhất để các bạn tham khảo nhé!

Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Khi nào nên sử dụng?

Theo các báo cáo khoa học thời gian gần đây, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Việt Nam đang ở mức báo động, có nguy cơ gây nên nhiều bệnh lý về hô hấp, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ trong thời tiết chuyển mùa khô hanh. Chính vì vậy, việc trang bị máy lọc không khí tạo ẩm trong các gia đình là điều vô cùng cần thiết. Vậy máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Sử dụng khi nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm nhất

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng cản trở nặng nề đến nhu cầu đó. Chính vì thế, việc sắm các thiết bị máy lọc không khí là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm ở nơi sinh sống, nơi làm việc. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!