Chủ đề 'máy lọc không kh'

6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp

Cảm biến trên máy lọc không khí Sharp có thể phát hiện ra bụi có kích thước nhỏ, sự thay đổi nhiệt độ, ánh sáng,... giúp điều chỉnh máy lọc không khí hoạt động phù hợp và an toàn sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những cảm biến này nhé!

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

7 cách làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, bạn nên kết hợp thực hiện các biện pháp tăng cường sức đề kháng cũng như làm sạch nhà cửa để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 mẹo làm sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch nhé! 

Tổng hợp các dòng máy lạnh Gree trong năm 2020 - cập nhật 2021

Được bình chọn là một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu thế giới, Gree luôn đem tới khách hàng các sản phẩm mới sở hữu thiết kế đẹp và chất lượng hoàn hảo. Cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lạnh của hãng Gree năm 2020 - 2021 nhé!

Máy lọc không khí có lọc được virus Corona không?

Với tình hình diễn biến phức tạp của virus Corona hiện nay, việc hiểu đúng về cách phòng dịch rất quan trọng. Nhiều người dân thắc mắc rằng máy lọc không khí có lọc được virus Corona hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Máy hút ẩm gia đình của Nhật loại nào tốt, giá rẻ?

Trời nồm khiến độ ẩm trong không khí tăng cao là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, gây ra nhiều bệnh về hô hấp cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… Bởi vậy, nhiều hộ gia đình đã mạnh tay sắm máy hút ẩm để cải thiện tình hình. Trong đó, dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất chính là máy hút ẩm gia đình của Nhật.

Máy lọc không khí hút ẩm nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy lọc không khí hút ẩm hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng để đối phó với thời tiết nồm ẩm, mưa phùn. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau khiến nhiều người không biết máy lọc không khí hút ẩm nào tốt, nên mua nhất hiện nay.

Thực hư chuyện máy lọc không khí chống được virus Corona

Virus Corona là một trong những chủ đề hot nhất thời điểm hiện tại, nhận được sự quan tâm của hàng tỷ người trên thế giới. Bên cạnh những biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, hạn chế ra ngoài… nhiều người đã tìm đến máy lọc không khí với hy vọng có thể chống được virus Corona. Vậy thực hư chuyện này ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp!

Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng?

Công nghệ ion âm là một công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nhiều sản phẩm như máy lọc không khí, máy lạnh, quạt điều hòa,... Vậy công nghệ ion âm là gì và có tác dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lọc sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trong số đó có máy lọc không khí đến từ thương hiệu Samsung. Vậy sản phẩm máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Cách sử dụng máy lọc không khí Daikin hiệu quả nhất

Daikin là một trong những hãng sản xuất máy lọc không khí cao cấp của Nhật đã và đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Nếu bạn cũng là người đang sử dụng sản phẩm máy lọc không khí của Daikin hẳn sẽ quan tâm đến việc sử dụng thế nào cho đúng và hiệu quả. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Daikin hiệu quả nhất mà META đã tổng hợp cho bạn đọc.

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

Cách sử dụng máy lọc không khí Panasonic chi tiết nhất

Với thiết kế hiện đại và khả năng làm sạch hiệu quả, máy lọc không khí Panasonic đã được nhiều gia đình Việt lựa chọn, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy lọc không không khí Panasonic một cách an toàn và hiệu quả. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu đây là vấn đề mà bạn quan tâm.