Chủ đề 'máy lọc không kh'

20/11 Nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Hàng năm vào tháng 11, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những người thầy đầu tiên trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị những món quà có giá trị vật chất và tinh thần gửi tặng thầy cô giáo, thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn. 20/11 nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi? Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thích hợp nhất.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất

Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của bạn ngày hôm nay không thể nào thiếu bóng dáng “người đưa đò” - những người thầy người cô cần mẫn với công việc của mình. Cho dù chúng ta có đang làm gì, ở đâu, thì vẫn không thể quên được truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” đã được dạy ngay từ khi đặt những bước đi chập chững đầu tiên vào đời. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn tri ân “người lái đò” của mình. 

5 mẹo giúp duy trì không khí sạch và trong lành cho nhà bạn

Hiện nay không khí ở các thành phố lớn của Việt Nam đang bị ô nhiễm với lượng bụi khá cao, đừng thờ ơ vì bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẹo vặt duy trì không khí sạch và trong lành cho nhà bạn.

[Review] Máy lọc không khí bù ẩm Sharp có tốt không?

Chất lượng không khí hiện nay đang ngày càng đi xuống, vì vậy, rất nhiều người đang lên kế hoạch mua máy lọc không khí cho gia đình. Sharp là một trong những thương hiệu điện máy nổi tiếng thế giới tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn máy lọc không khí bù ẩm Sharp liệu có tốt không. Hãy cùng xem những đánh giá dưới đây của META.vn để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Máy lọc không khí Airocide có gì đặc biệt? Tại sao mức giá lại cao như vậy?

Có giá bán "khủng" vậy nhưng máy lọc không khí Airocide vẫn rất hút khách, đặc biệt là khi tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Điều gì làm nên sự đặc biệt của máy lọc khí Airocide. Tại sao chúng lại có giá bán cao tới vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Máy lọc không khí Boneco của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng thế giới không thể không nhắc đến Boneco, một thương hiệu đã có hơn 70 năm tên tuổi. Tuy nhiên, tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn còn xa lạ và khiến nhiều người băn khoăn về nguồn gốc cũng như chất lượng của nó. Vậy thì hãy cùng META.vn tìm hiểu về máy lọc không khí Boneco trong bài viết này.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Sharp đúng cách đơn giản nhất

Máy lọc không khí Sharp là dòng sản phẩm được rất nhiều người chọn mua và sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy lọc không khí Sharp hiệu quả nhất.

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Muốn máy lọc không khí hoạt động tốt, bền bỉ thì cần sử dụng nó đúng cách. Muốn sử dụng đúng cách thì không thể bỏ qua khâu vệ sinh máy đúng cách. Điều này không chỉ giúp hiệu quả lọc khí luôn ổn định mà còn góp phần tăng tuổi thọ cho máy lọc không khí của gia đình. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn chi tiết vệ sinh máy lọc không khí đơn giản nhất để các bạn tham khảo nhé!

Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Khi nào nên sử dụng?

Theo các báo cáo khoa học thời gian gần đây, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Việt Nam đang ở mức báo động, có nguy cơ gây nên nhiều bệnh lý về hô hấp, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ trong thời tiết chuyển mùa khô hanh. Chính vì vậy, việc trang bị máy lọc không khí tạo ẩm trong các gia đình là điều vô cùng cần thiết. Vậy máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Sử dụng khi nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm nhất

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng cản trở nặng nề đến nhu cầu đó. Chính vì thế, việc sắm các thiết bị máy lọc không khí là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm ở nơi sinh sống, nơi làm việc. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 4 máy lọc không khí Daikin đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một model máy lọc không khí Daikin, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu máy lọc khí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

[Đánh giá] Máy lọc không khí Xiaomi có thực sự tốt không?

Chưa bao giờ thị trường máy lọc không khí ở Việt Nam lại trở nên sôi nổi như hiện nay, một phần do ô nhiễm môi trường tăng cao, phần do ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tiến bộ hơn. Một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí đang được nhiều người quan tâm và đón nhận hơn cả là dòng máy lọc không khí Xiaomi. Cùng xem những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này, máy lọc không khí Xiaomi có tốt không nhé! 

Top 5 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic được đánh giá cao nhất

Sở hữu máy lọc không khí bù ẩm Panasonic đang được xem là một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường giúp cho không gian gia đình thêm thoáng mát, sạch khuẩn. Để có thể chọn mua được chiếc máy lọc không khí bù ẩm Panasonic tốt nhất, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng với nhiều tính năng hấp dẫn điển hình là tính năng bắt muỗi, những chiếc máy lọc không khí Sharp luôn là ưu tiên số một của nhiều hộ gia đình. Thực tế máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi phân tích và trả lời câu hỏi này nhé!.

Top 5 máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi bán chạy nhất

Được sống trong một không gian sạch sẽ, thoáng mát là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt khi mà thực trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Việc trang bị những chiếc máy lọc không khí ví dụ như máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi cũng là một giải pháp khá hữu hiệu mà nhiều người lựa chọn. Dưới đây META sẽ giới thiệu tới bạn 5 dòng máy lọc không khí tạo ẩm Hitachi bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có nên dùng không?

Đô thị hóa phát triển, ô nhiễm mỗi trường ngày càng nghiêm trọng, kéo theo nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một cao hơn. Một trong những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người quan tâm và chọn mua chính là máy lọc không khí kiêm bắt muỗi. Cùng xem máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có tác dụng gì? Có nên dùng không nhé!

Top 10 loại cây lọc không khí hiệu quả nhất nên trồng trong nhà

Cây xanh không chỉ có tác dụng trang trí làm đẹp cảnh quan mà một số loại còn có khả năng đặc biệt đó chính là lọc không khí, mang đến không gian trong lành mát mẻ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top cây xanh có khả năng đặc biệt này.

Bụi mịn PM2.5 là gì? Tác hại và cách phòng tránh bụi mịn PM2.5

Dạo gần đây chúng ta nghe thông tin về loại bụi mịn PM2.5 làm ô nhiễm không khí và gây hại lớn đến sức khỏe. Vậy bụi PM2.5 là gì, có tác hại như thế nào? chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc về loại bụi gây nguy hiểm này trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí đúng cách

Máy lọc không khí có tác dụng lọc những virus, vi khuẩn, tạo ra các ion âm để làm sạch không khí. Tuy nhiên chưa biết lựa chọn thế nào cho phù hợp thì cùng tìm hiểu bài viết để thanh lọc không khí giúp không gian trở nên trong lành, thoáng đãng.

Đánh giá nhanh máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 2, nên mua không?

Tình trạng không khí xuống cấp nhanh chóng. Không khí tồn tại nhiều bụi bẩn vi khuẩn gây nên các bệnh về hô hấp. Vì thế, việc trang bị cho căn phòng của mình một chiếc máy lọc không khí là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.