Chủ đề 'Máy lạnh'

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Người hen suyễn dùng điều hòa cần lưu ý những điều sau

Với môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi như hiện nay rất nhiều người mắc phải bệnh hen suyễn liên quan đến đường hô hấp. Việc sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ khiến bệnh càng nặng, hãy bảo vệ sức khỏe bằng bài viết dưới đây.

Tư vấn mua và sử dụng điều hòa cây đúng cách

Điều hòa cây (hay còn được gọi là điều hòa tủ đứng, máy lạnh đứng) được nhiều công ty, nhà hàng, trường học và bệnh viện lựa chọn nhờ công suất lớn và khả năng làm mát nhanh. Vậy chúng ta nên chọn mua và sử dụng điều hòa cây ra sao để đạt được hiệu quả tốt nhất?

Những lợi ích khi mua máy lạnh có chức năng điều khiển bằng điện thoại

Ngày nay, các hãng máy lạnh đang cố gắng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng bằng cách trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại cho thiết bị của mình. Trong đó, chức năng điều khiển qua điện thoại được rất nhiều người ưa chuộng, vậy chức năng này có những lợi ích gì, cùng tìm hiểu nhé. 

Cách giảm thiểu nắng nóng tia UV cao và bụi mịn nguy hiểm bạn nên biết

Mùa khô là lúc nắng nóng xuất hiện liên tục, bức xạ tia cực tím UV và bụi mịn cũng xuất hiện gây hại sức khỏe cho người dân, nhất là ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nên bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích để giúp giảm thiểu ảnh hưởng của bụi mịn và tia UV.

Báo giá Quạt hơi nước Kangaroo, Iruka, Sunhouse cập nhật rẻ nhất hiện nay

Dưới những tác động của biến đổi khí hậu thì thời tiết mùa hè những năm gần đây ở nước ta ngày càng trở nên nóng nực, oi bức, khó chịu và khắc nghiệt hơn. Nếu bạn đang cần mua một thiết bị làm mát giá rẻ để “chống chọi” với mùa hè đang đến, đừng bỏ qua việc tham khảo báo giá chi tiết quạt hơi nước - loại quạt làm mát bằng nước cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm điện nhé!

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Top 5 điều hòa, máy lạnh 9000BTU có giá dưới 8 triệu đáng mua nhất hè này

Lựa chọn được một chiếc điều hòa, máy lạnh có công suất phù hợp, đến từ thương hiệu uy tín mà lại có giá thành phải chăng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy để META.vn giới thiệu đến bạn 5 mẫu điều hòa công suất 1HP phù hợp cho phòng ngủ, phòng cá nhân, phòng trọ... có diện tích dưới 15m2 của Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Midea với mức giá "siêu mềm" chưa đến 8 triệu đồng để xua tan cái nóng hè này thật nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Top 5 điều hòa Daikin giá rẻ đáng mua nhất hè này

Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa, máy lạnh nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với mẫu mã hiện đại, chất lượng ổn định, giá thành tốt nên rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Cùng tham khảo ngay 5 mẫu điều hòa Daikin giá rẻ, chất lượng tốt, đáng mua nhất hè này để "đánh bay cái nóng" hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

Điều hòa Sumikura của nước nào, dùng có tốt không?

Thời gian gần đây, bên cạnh các dòng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng, cao cấp như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG... thì cái tên Sumikura cũng rất được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng sử dụng để giải nhiệt mùa hè nhờ mức giá bình dân. Vậy liệu điều hòa, máy lạnh Sumikura có tốt không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua những thông tin sau đây nhé!

Điều hòa Gree của nước nào, dùng có tốt không?

Điều hòa, máy lạnh đang dần trở thành một thiết bị làm mát được sử dụng ngày càng phổ biến hơn khi chỉ có khả năng làm lạnh sâu của điều hòa mới đủ khả năng xua tan cái nóng ngày càng khắc nghiệt của mùa hè, nhất là ở những khu vực có mức độ bê tông hóa cao. Là một thương hiệu điều hòa nhiệt độ mới tiếp cận thị trường Việt Nam chưa quá lâu, song Gree cũng đã ghi được những dấu ấn nhất định đối với người tiêu dùng trong nước. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn xem máy lạnh Gree đến từ nước nào và có tốt, có đáng mua hay không nhé!

Có nên kết hợp sử dụng quạt điều hòa và máy lạnh không?

Thời gian gần đây, thời tiết bắt đầu nóng lên gây cảm giác khó chịu, do đó nhu cầu về các thiết bị làm mát ngày một tăng cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách sử dụng độc đáo, kết hợp giữa quạt điều hòa và máy lạnh để giúp giải nhiệt trong mùa hè này nhé.

Cách xử lý khi máy lạnh thổi ra hơi nóng

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị làm mát thường được sử dụng thường xuyên vào những ngày hè. Thế nhưng, khi máy lạnh xảy ra sự cố và thổi ra hơi nóng chứ không phải hơi mát như thường thấy, không phải ai cũng biết cách xử lý để máy có thể hoạt động bình thường trở lại. Hãy để META.vn giải thích một số nguyên nhân và cách để khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng, đơn giản nhất nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG đơn giản

Điều hòa LG được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhờ thiết kế tinh tế và khả năng làm mát hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách sử dụng điều khiển điều hòa LG chưa? META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp đúng cách

Điều hòa không khí Sharp là một thiết bị điện máy - điện lạnh được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp sao cho đúng cách và mang lại hiệu quả tối ưu nhất!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Gree đúng cách

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như với nhiều dòng sản phẩm khác, để sử dụng được điều khiển điều hòa Gree, người dùng phải nắm rõ ý nghĩa của các biểu tượng cũng như các phím chức năng mà nó sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Midea đúng cách

Để chuẩn bị cho một mùa hè mới với cái nắng nóng oi ả, nhiều gia đình Việt đã quyết định dinh ngay một em điều hòa Midea về nhà. Tuy nhiên, do mới tiếp xúc nên việc sử dụng điều khiển điều hòa Midea với nhiều người còn khá khó khăn. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi đúng cách

Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với những tính năng ưu việt, điều hòa Mitsubishi trở thành cái tên được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng. Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng giúp điều hòa phát huy được hết tác dụng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi. Cùng theo dõi nhé!