Chủ đề 'máy giặt Samsung'

Hướng dẫn sửa lỗi SUD máy giặt Samsung nhanh chóng

Bạn đang sử dụng máy giặt thì bỗng dưng máy báo lỗi SUD và bạn không biết nên xử lý như thế nào? Đừng quá lo lắng, hãy xem ngay bài viết sau của để biết được lỗi SUD trên máy giặt Samsung là gì và chi tiết cách sửa lỗi SUD nhanh chóng nhé!

Máy giặt Samsung báo lỗi DC: Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Máy giặt Samsung nhà bạn đang dùng báo lỗi DC, điều này báo cho bạn biết máy giặt đang hoạt động trong trạng thái mở cửa hoặc bị lỗi tải trọng giặt trong lồng giặt không được cân bằng. Vậy cách khắc phục lỗi này thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn khắc phục lỗi 4C máy giặt Samsung nhanh chóng

Lỗi 4C là một trong những mã lỗi thường gặp nhất trong quá trình sử dụng máy giặt Samsung mà vẫn còn nhiều người dùng chưa biết cách xử lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 4C máy giặt Samsung nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé!

Cách khắc phục khi máy giặt Samsung báo lỗi DE nhanh chóng

Máy giặt Samsung hiện đại được trang bị nhiều tính năng như hỗ trợ khử khuẩn và giặt nhanh quần áo, thậm chí có thể bảo vệ tối ưu sợi vải trong suốt quá trình giặt. Trường hợp, bạn gặp phải tình trạng máy giặt Samsung báo lỗi DE mà không biết cách khắc phục. Vậy thì hãy tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi nhé!

Đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung thông minh WW10T634DLX sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, tính năng hiện đại mà không phải tín đồ công nghệ nào cũng nắm rõ. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX để xem liệu sản phẩm có thực sự tốt không, có nên mua không nhé! 

Máy giặt Samsung 8kg loại nào tốt, giá rẻ?

Máy giặt Samsung 8kg có khối lượng giặt 8kg phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt Nam. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn máy giặt Samsung 8kg tốt, giá rẻ hiện nay.

Máy giặt Samsung 9kg loại nào tốt, giá rẻ?

Máy giặt Samsung luôn là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường từ thiết kế, đến tính năng. Với sự phong phú và đa dạng của dòng sản phẩm này, để giúp bạn thuận tiện lựa chọn, sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 4 máy giặt Samsung 9kg tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Hướng dẫn mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn

Mở cửa máy giặt đúng cách sẽ giúp cho thiết bị hoạt động hiệu quả và mang lại tuổi thọ cao, tránh gặp phải nhiều sự cố làm ảnh hưởng máy giặt. Hãy để chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách mở cửa máy giặt Samsung đúng cách, an toàn nhé!

Cách kết nối máy giặt Samsung với điện thoại nhanh chóng

Máy giặt Samsung được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sản phẩm cực kì chất lượng. Tuy nhiên, ít ai biết việc kết nối máy giặt với điện thoại sẽ giúp sử dụng thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và nâng cao cuộc sống. Cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm như thế nào qua bài viết sau nhé!

Cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung

Hiện nay, trên một số dòng máy giặt, Samsung đã tích hợp thêm tính năng Smart Care. Tính năng này hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc điều khiển và phát hiện lỗi trên máy giặt Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung qua bài viết sau nhé!

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

Top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021

Máy giặt giúp cho việc giặt giũ của mọi gia đình trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn để làm những công việc khác. Cùng điểm qua top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại chúng tôi để bạn có thêm những chọn lựa khi mua nhé!

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

So sánh công nghệ VRT PLUS và VRT trên máy giặt Samsung

Năm 2021, Samsung ra mắt các dòng sản phẩm máy giặt hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó không thể bỏ qua công nghệ VRT Plus được ra đời để thay thế cho người đàn anh VRT. Vậy khác biệt giữa 2 công nghệ này là gì, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này nhé!.

Samsung ra mắt máy giặt AI thế hệ mới, giá từ 15,5 triệu

Samsung ra mắt máy giặt Samsung AI mới, mở ra một kỷ nguyên máy giặt thông minh mới cho gia đình Việt, giúp người dùng tối ưu hoá trải nghiệm giặt giũ thông minh với các công nghệ tiên tiến: Phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt, đồng thời ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích cho người dùng.

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng ngang | Cập nhật 2021

Máy giặt Samsung được trang bị các tính năng hữu ích và các chế độ giặt thông minh dành cho các bà mẹ nội trợ, như một trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chương trình giặt thông minh tiện lợi, hiện có trên các dòng sản phẩm Samsung, để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!