Chủ đề 'máy giặt Samsung'

Công nghệ giặt nhanh 39 phút Quick Drive trên máy giặt Samsung là gì?

​Samsung là thương hiệu máy giặt luôn mang đến trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo với khả năng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu người dùng. Điển hình là công nghệ giặt nhanh siêu tốc Quick Drive đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ. Hãy cùng chúng tôi khám phá công nghệ này ngay nhé.

Công nghệ AI Wash trên máy giặt Samsung là gì?

Năm 2021, Samsung ra mắt các sản phẩm máy giặt được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó không thể không kể đến công nghệ AI Wash, đây được xem là một công nghệ mang đến sự đột phá của Samsung. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!.

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt Samsung là gì?

Hiện nay, việc giặt giũ ở mọi thời điểm trong ngày trở nên quan trọng nhằm đảm bảo nhu cầu mặc trang phục của gia đình. Đối với các dòng máy giặt lâu đời, việc giặt giũ ban đêm có điểm hạn chế bởi tiếng ồn. Vậy cùng tìm hiểu về công nghệ chống rung ồn VRT Plus trên máy giặt Samsung mới sẽ khắc phục nhược điểm ấy như thế nào nhé!

Ưu đãi tháng 5, máy giặt đồng loạt giảm giá tới 2 triệu

Bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng mà giá lại rẻ cho gia đình mình. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây máy giặt tại chúng tôi đang đồng loạt giảm giá tới 2 triệu đồng, tham khảo ngay để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Cách cài đặt hẹn giờ giặt đồ trên máy giặt lồng ngang

Hẹn giờ giặt trên máy giặt lồng ngang là tính năng hữu hiệu cho các chị em trong việc tiết kiệm thời gian chờ giặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tính năng này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết cách thực hiện tính năng hẹn giờ nhé!

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.

Hot sale 7 - 10/10: Máy giặt đồng loạt giảm giá tới 20%

Từ ngày 07 - 10/10/2019, chúng tôi có chương trình săn sale trong 2 giờ với nhiều sản phẩm, giảm giá khủng đến 10.000 sản phẩm. Sau đây là top 5 máy giặt đồng loạt giảm giá tới 20%. Nhanh chân số lượng có hạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của Samsung, máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV mang trên mình thiết kế sang trọng với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm này nhé!

Khám phá những công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung

 Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những chiếc máy giặt Samsung lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy? Bên cạnh thiết kế hiện đại sang trọng, dòng máy giặt Samsung luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ này qua bài viết sau đây của META nhé.

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn