Chủ đề 'Máy giặt LG'

Đánh giá dòng máy giặt cửa trước FV-S4 của LG

Trong số những dòng máy giặt LG cao cấp, không thể không kể đến máy giặt cửa trước FV-S4 - một bước tiến mới mang nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế mang tính thẩm mĩ cao cùng với những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả giặt tẩy vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé!

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Các ký hiệu, chế độ giặt trên bảng điều khiển của máy giặt LG

Máy giặt LG là một trong những dòng máy giặt sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình giặt giũ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chế độ, các ký hiệu trên máy giặt LG nhằm hiểu rõ hơn về cách sử dụng dòng máy giặt này bạn nhé.

Hướng dẫn cách kết nối máy giặt LG với điện thoại

Ở một số dòng máy giặt LG cao cấp, nhà sản xuất cho phép người dùng có thể điều khiển các hoạt động của máy giặt ở bất cứ địa điểm và thời gian nào, ngay cả khi bạn không ở nhà. Đây là một trong những tính năng thông minh, hiện đại, được người dùng cực kỳ yêu thích và đánh giá cao khi sử dụng máy giặt LG. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy giặt LG với điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời bạn tham khảo nhé.

Top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021

Máy giặt giúp cho việc giặt giũ của mọi gia đình trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn để làm những công việc khác. Cùng điểm qua top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại chúng tôi để bạn có thêm những chọn lựa khi mua nhé!

Địa chỉ trung tâm bảo hành sửa máy giặt LG tại Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng khi máy giặt LG nhà mình đang gặp phải sự cố. Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các trung tâm bảo hành, sửa chữa máy giặt tại Hà Nội. Bạn có thể lưu vào vì có thể nó sẽ là “vị cứu tinh” mỗi khi cần thiết đó.

5 công nghệ nổi bật nhất trên máy giặt LG

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, LG nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng và thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ giặt tiên tiến, máy giặt LG hứa hẹn đáp ứng được mọi mong đợi của bạn. Vậy có những công nghệ nổi bật nào trên máy giặt LG? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà

Máy giặt giúp làm sạch quần áo hiệu quả nhưng lại tiêu thụ nhiều điện năng và nước nếu người dùng chưa biết cách sử dụng đúng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà.

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Các dòng máy giặt LG 2021 đáng để trải nghiệm

Các dòng máy giặt LG năm 2021 sở hữu các công nghệ tương tự như năm vừa rồi nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng khi hãng LG vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật thêm một số chức năng mới trên máy giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các dòng máy giặt LG 2021 ra sao nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) thông dụng

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) là thông số rất quan trọng mà bạn cần tham khảo trước khi mua sản phẩm để phù hợp với không gian sử dụng của gia đình bạn. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước máy giặt cửa ngang của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay nhé!

So sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, các sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và thoải mái. Bài viết dưới đây của META.vn giúp bạn đọc so sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W có gì nổi bật. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

Review máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV

Máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng META.vn review máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E hiệu quả nhất

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn và “bỡ ngỡ” chưa biết cách sử dụng chiếc máy giặt sấy này như thế nào. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E một cách chi tiết nhất nhé.

Đánh giá máy giặt LG FC1409S2W có tốt không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy giặt LG FC1409S2W có gì tốt nhé!

Đánh giá máy giặt sấy LG FC1409D4E có tốt không?

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Vậy sản phẩm máy giặt này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt sấy LG FC1409D4E nhé.

Các công nghệ giặt hơi nước tiên tiến trên máy giặt hiện nay

Hiện nay, máy giặt có tính năng giặt hơi nước đang được trang bị ở nhiều loại máy giặt, nhưng với cùng chế độ này mỗi hãng sản xuất đều có công nghệ và cách thức vận hành khác nhau. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước trên các loại máy giặt nhé.

Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này?

Vào mùa mưa, việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ vì quần áo thường bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này để giải quyết những nỗi lo trên nhé!