Chủ đề 'Máy giặt LG'

Lỗi FE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi cực chi tiết

Máy giặt LG nhà bạn bị tràn nước? Rất có thể chúng đã mắc phải lỗi FE rồi đấy! Nhưng đừng lo lắng nhé vì ở bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cho bạn về lỗi FE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi cực chi tiết nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi DE máy giặt LG

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt LG báo lỗi DE gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt LG hiển thị lỗi DE nhé!

Máy giặt LG AI DD 10kg FV1410S5W có gì nổi bật mà được mua nhiều đến vậy?

Thế hệ máy giặt thông minh LG AI DD hiện đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam quan tâm, trong đó máy giặt LG AI FV1410S5W là sản phẩm được biết đến nhiều nhất. Bạn hãy tham khảo ngay review máy giặt LG AI DD 10kg FV1410S5W dưới đây của chúng tôi để biết vì sao sản phẩm này đang được tìm kiếm nhiều nhất nhé! 

Lỗi IE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi đơn giản

Máy giặt LG nhà bạn không thể tiến hành canh chọn mực nước để tiến hành các chế độ giặt? Rất có thể chúng đang mắc lỗi IE đấy! Cùng xem ngay bài viết về lỗi IE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi đơn giản nhé!

Lỗi UE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết?

Máy giặt LG nhà bạn không thể thực hiện vắt quần áo thì rất có thể chúng đã gặp phải lỗi UE. Nếu bạn không biết nguyên nhân do đâu thì hãy xem ngay bài viết về lỗi UE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết dưới đây nhé!

Lỗi OE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Máy giặt LG nhà bạn không thể thoát nước ra đường ống thoát được rất có thể chúng đã gặp phải lỗi OE rồi đấy! Đừng lo hãy theo dõi bài viết sau sẽ cung cấp thông tin đến bạn về lỗi OE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết nhé!

Lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Màn hình hiển thị của máy giặt LG nhà bạn báo lỗi CL nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu và không biết phải khắc phục như thế nào? Đừng lo bài viết sau đây sẽ cho bạn biết về lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Đánh giá máy giặt LG FV1409S2V chi tiết nhất

Nếu bạn đang cần tham khảo thông tin để mua máy giặt thông minh thì những đánh giá máy giặt LG FV1409S2V chi tiết nhất dưới đây sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình chiếc máy vừa ý. Hãy tham khảo ngay nhé! 

Lỗi PE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Lỗi cảm biến mực nước trên máy giặt LG khiến màn hình hiển thị báo lỗi PE nhưng bạn không biết cách sửa lỗi như thế nào? Đừng lo xem ngay bài viết này sẽ cung cấp thông tin về lỗi PE máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi chi tiết cho bạn nhé!

LG là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã biết LG là của nước nào chưa? Và các sản phẩm LG được sản xuất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

Top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Trong đó, máy giặt cửa trước được ưa chuộng vì vừa tích hợp nhiều công nghệ an toàn cho da vừa chống xoắn rối quần áo. Tham khảo ngay top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất tại Kiến Thức Mới để chọn mua sản phẩm phù hợp và bớt đi việc nặng cho đôi tay mình nhé!

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B

LG - một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, vừa tung ra thị trường mẫu máy giặt lồng ngang 11 kg FV1411S3B sử dụng công nghệ AI thông minh mang lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các tính năng đặc biệt có trên mẫu máy giặt lồng ngang này nhé!

Review chi tiết máy giặt nước nóng LG và cách giặt

Steam là công nghệ giặt bằng nước nóng của dòng máy giặt LG. Đây được coi là bước đột phá lớn trong việc tối ưu hiệu quả giặt giũ của thương hiệu này. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy giặt nước nóng LG xem nó tốt như thế nào nhé!

10 nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục

Cũng giống như những dòng máy giặt khác, đôi khi trong quá trình sử dụng máy giặt LG rơi vào tình trạng không vắt được. Tại sao lại như thế và cách xử lý như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục nhé!

Đánh giá: Máy giặt LG FV1409S3W có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy giặt LG FV1409S3W không thì bài viết sau của chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy cùng chúng tôi review máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S3W một cách chi tiết nhất!

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản

Chế độ vệ sinh máy giặt là một trong những tính năng tiện lợi mà hãng đã tích hợp vào máy, giúp người dùng tự vệ sinh lồng giặt tại nhà định kỳ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tiện ích này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi cách sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt LG phù hợp, chất lượng cho gia đình bạn

LG là thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc. Máy giặt của hãng nổi tiếng với khả năng giặt sạch ưu việt với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn đến 99.9% hay công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và các tiêu chí chọn mua máy giặt LG phù hợp với gia đình, mời bạn xem bài viết sau.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FV1450S3W Inverter

FV1450S3W là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG, Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng giặt hiện đại bảo vệ quần áo của bạn tối đa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị tốt nhất. 

Máy giặt sấy LG Inverter dòng FV-G4 - Giải pháp cho cuộc sống bận rộn

Giữa những bộn bề hằng ngày, nhiều người thường cảm thấy mệt mỏi, tốn thời gian, công sức cho các công việc nhà, đặc biệt là việc giặt và phơi quần áo. Hiểu được điều đó, LG cho ra đời máy giặt sấy 2 trong 1 LG Inverter dòng FV-G4, vừa có chức năng giặt, vừa có thể sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V có gì hot?

Từ khi LG cho ra đời máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt cũng như những cải tiến trong công nghệ giặt và các tiện ích đi kèm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy có điều gì nổi bật ở dòng máy giặt này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!