Chủ đề 'máy cưa'

Máy cưa xích loại nào tốt nhất?

Máy cưa xích Oshima 5200, máy cưa điện Hyundai HCX405, cưa xích AK9999, máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B, máy cưa xích (xăng) Bgas BGA5200CS là 5 mẫu máy cưa xích tốt nhất để người dùng chọn mua. 

Top 4 máy cưa đĩa tốt nhất cho thợ mộc

Máy cưa đĩa là sản phẩm không thể thiếu cho thợ mộc. 4 mẫu máy cưa gỗ cầm tay dưới đây đều điều chỉnh được độ sâu cắt, góc cắt giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc, xứng đáng là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Máy cưa lọng hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều khách hàng thường gọi điện đến META.vn và hỏi "Tôi muốn mua máy cưa lọng cầm tay nhưng không biết sản phẩm của hãng nào tốt?". Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những đánh giá về máy cưa lọng của 4 thương hiệu máy cưa lọng rất nổi tiếng hiện nay là Bosch, Total, Makita và Maxpro để bạn có thêm thông tin so sánh và có thể chọn lựa được thiết bị tốt nhất cho mình nhé!  

Làm việc với gỗ không thể không có những loại máy này

Để làm việc với chất liệu gỗ bạn cần trang bị các loại máy sau: máy cưa đĩa, máy cưa xích, máy cưa lọng, máy cưa kiếm, máy chà nhám, máy bào. Tuy nhiên muốn chọn được những loại máy tốt lại là điều khó hơn. Hãy thao khảo bài viết sau đây để tìm mua được những chiếc máy làm việc với gỗ cực kỳ tốt nhé. 

4 máy cưa lọng cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một chiếc máy cưa lọng cầm tay vừa bền, vừa tốt mà giá cả hợp lý? Top 4 máy cưa lọng cầm tay dưới đây là những sản phẩm rất được ưa chuộng năm 2018 sẽ là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Làm thế nào để lựa chọn lưỡi cưa tốt nhất cho máy cưa?

Máy cưa là một trong những dụng cụ cần thiết, được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xây dựng, làm mộc, thi công nội ngoại thất... Lựa chọn được lưỡi cưa phù hợp là điều vô cùng cần thiết để giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách lựa chọn lưỡi cưa phù hợp, cùng tham khảo nhé!

Phân loại máy cưa lọng phổ biến trên thị trường

Hãy cùng META tìm hiểu các đặc điểm của những loại máy cưa lọng đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay như: máy cưa lọng cầm tay, máy cưa lọng mini, máy cưa lọng chỉ, máy cưa lọng đứng, máy cưa lọng bàn...

Hướng dẫn khởi động máy cưa xích chạy xăng đảm bảo giật là nổ

Máy cưa xích chạy xăng thiết kế đơn giản, bao gồm 1 thân máy chính và lưỡi lam (hay còn gọi là răng xích), chỉ cần lắp răng xích vào máy cưa xích bạn sẽ cắt những cây lớn hay cưa xẻ gỗ nhanh chóng. Máy cưa xích chạy xăng khởi động bằng cách giật nổ, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn không tránh khỏi sự cố giật hoài không nổ. Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới mà META.vn chia sẻ để khởi động máy cưa xích một cách dễ dàng.  

Hướng dẫn sử dụng máy cưa lọng cầm tay

Dù bạn là người làm mộc chuyên nghiệp hay chỉ đơn thuần là người có sở thích làm đồ gỗ trang trí cho không gian sống thì máy cưa lọng cũng vẫn là một dụng cụ đắc lực không thể bỏ qua. Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về loại máy cưa gỗ này và cách để sử dụng máy sao cho thật đúng cách để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình thao tác nhé!

Cách dũa xích máy cưa xích đúng kỹ thuật

Trong quá trình cắt xẻ gỗ, máy cưa xích của bạn hay bị cùn răng xích khiến cho đường cắt không còn mịn và đẹp, cắt gỗ lâu hơn và mất nhiều sức hơn. Vậy làm thế nào để dũa răng xích được sắn bén hơn mà không làm hỏng xích. Các bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới để giúp máy cưa xích của bạn làm việc đạt năng suất cao.