Chủ đề 'máy cưa'

Máy cưa Makita của nước nào? Có tốt hay không?

Makita là thương hiệu máy cưa uy tín, chất lượng sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, thao tác được trên nhiều vật liệu khác nhau. Mời bạn cùng tìm hiểu máy cưa Makita của nước nào và có tốt hay không nhé!

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!

Thương hiệu Dewalt của nước nào? Có những sản phẩm nào nổi bật?

Dewalt là thương hiệu sản xuất các dụng cụ sửa chữa chuyên dụng dành cho dân kỹ thuật từ máy khoan, máy mài, máy cưa,... được đánh giá là có chất lượng hàng đầu và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Bạn hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Dewalt qua bài viết này nhé!

So sánh máy cưa xích 4 thì và 2 thì. Có gì khác nhau?

Trong các thiết bị dùng để cưa gỗ thì máy cưa xích 4 thì và 2 thì là hai loại máy cưa xích được sử dụng phổ biến nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại nào thì với bài viết sau đây, sẽ cung cấp thông tin để bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất!

Máy cưa Ryobi của nước nào? Có tốt không?

Máy cưa Ryobi sở hữu vẻ ngoài hiện đại, gọn đẹp, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn, lưỡi cưa sắc bén cho quá trình cưa thuận lợi, nhanh chóng nên được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy cưa Ryobi của nước nào và có tốt không nhé!