Chủ đề 'màu tím'

Ý nghĩa của các loài hoa đẹp trong tình yêu và cuộc sống

Những loài hoa không chỉ mang đến vẻ đẹp, tô điểm cho cuộc sống mà nó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc bên trong. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của các loài hoa đẹp trong tình yêu và cuộc sống bạn nhé.

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Top 14 loại hoa dễ trồng, nở quanh năm ai nhìn cũng thích

Nếu bạn muốn không gian xung quanh mình trở nên rực rỡ màu sắc, thân thiện với môi trường và giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, thì hãy khám phá ngay top 14 loại hoa dễ trồng, nở quanh năm ai nhìn cũng thích sau đây nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

Cờ LGBT có mấy màu, ý nghĩa là gì? Các lá cờ LGBT

Lá cờ của cộng đồng LGBT có khá nhiều màu, mỗi màu lại có một ý nghĩa riêng biệt. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những ý nghĩa đó. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cờ LGBT có mấy màu và ý nghĩa lá cờ LGBT bạn nhé.

Cận cảnh chiếc iPhone 12 màu tím mộng mơ

Vào 21/04/2021 tại sự kiện Spring Loaded, Apple đã cho ra mắt iPhone 12 và iPhone 12 mini phiên bản màu tím đẹp mắt và tinh tế. Đây sẽ là tùy chọn màu sắc phù hợp với những ai yêu thích màu tím trên dòng iPhone 11.

Hoa bằng lăng nở vào mùa nào? Ý nghĩa hoa bằng lăng là gì?

Nắng gửi gì cho hoa bằng lăng? Mà đượm màu tím biếc. Em đi qua... bâng khuâng chợt tiếc. Ôi màu mực tím năm nào... Hoa bằng lăng là một loài hoa gắn liền với biết bao thế hệ học trò. Vậy hoa bằng lăng nở vào mùa nào? Ý nghĩa hoa bằng lăng là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Câu nói, bài thơ hay về hoa bằng lăng tím với tình yêu, tuổi học trò

Nhưng bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng tím gắn liền với tình yêu, tuổi học trò mộng mơ luôn đem lại những cảm xúc dạt dào cho người đọc. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META cảm nhận những ý thơ đầy bay bổng, lãng mạn về tình yêu, tuổi học trò qua những bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng nhé! 

Hướng dẫn cách pha màu tím từ các màu phổ biến

Màu tím là một màu sắc đẹp để thưởng thức, thường có liên quan đến sự sang trọng, sức mạnh, trí tuệ, sáng tạo và ma thuật. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn hướng dẫn cách pha màu tím từ các màu phổ biến trong bài viết dưới đây!

Những mẫu hoa đẹp, ý nghĩa dành tặng người yêu ngày Valentine

Mỗi khi Valentine đến, người ta lại bày tỏ tình cảm cho nhau thông qua những lời chúc ngọt ngào hay những món quà ý nghĩa. Hoa chính là một trong những món quà được nhiều người dành tặng nhất. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu hoa đẹp, ý nghĩa dành tặng người yêu ngày Valentine nhé.

Sơn móng màu gì đẹp? Các màu sơn móng tay chân được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn được màu nail đẹp sẽ giúp cho bộ móng của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn màu sơn móng chân, móng tay nào đẹp thì hãy tham khảo ngày bài viết này. Những màu sơn móng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo giúp bạn có được một bộ móng ưng ý nhất để diện dịp Tết sắp tới đấy.