Chủ đề 'màu tím'

Mệnh Thổ hợp màu gì, kỵ màu gì? Màu hợp mệnh Thổ theo phong thủy

Nếu bạn đang tự hỏi, mệnh Thổ hợp màu gì nhất thì bài viết này là dành cho bạn. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh là rất quan trọng, đặc biệt khi bạn đang muốn sở hữu đồ vật gì hoặc lựa chọn những tông màu chủ đạo gắn liền với bản thân trong cuộc sống thường ngày. Quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành sẽ giúp bạn làm được điều đó. Hãy cùng khám phá mệnh Thổ hợp với màu gì, mệnh Thổ kỵ màu gì nhé.

Mệnh Hỏa hợp màu gì, kỵ màu gì? Màu hợp với mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa là một trong 5 cung mệnh thuộc ngũ hành, là mệnh đại diện cho sự sống, tượng trưng cho lửa hay sự nhiệt huyết bùng cháy. Vậy mệnh Hỏa hợp màu gì, kỵ màu gì? Hãy cùng tìm hiểu những màu hợp với mệnh Hỏa và những màu không hợp với mệnh Hỏa, từ đó biết cách lựa chọn đồ vật, trang phục, tài sản có màu sắc phù hợp để mang lại may mắn bạn nhé.

Ba kích là gì? Ba kích có tác dụng gì với phái mạnh?

Phái mạnh vẫn thường rỉ tai nhau về công dụng của ba kích trong việc duy trì "phong độ", lấy lại bản lĩnh đàn ông. Vậy thực chất, ba kích là gì? Ba kích có tác dụng gì đối với sức khỏe của nam giới? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

Keo nến là gì? Keo nến dùng để làm gì?

Keo nến là gì? Keo nến dùng để làm gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết dưới đây META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!  

Lavender là hoa gì? Ý nghĩa của hoa lavender (oải hương)

Lavender (oải hương) là một trong những loài hoa đẹp nổi tiếng trên thế giới. Hoa oải hương không còn quá xa lạ tại Việt Nam, nhưng vẫn có rất nhiều người chưa biết về nguồn gốc của lavender cũng như ý nghĩa của loài hoa này. Vì vậy, hãy cùng META.vn tìm hiểu về loài hoa lavender và ý nghĩa của nó nhé!

6 loại keo dán phổ biến thường được sử dụng hiện nay

Trong hoạt động sản xuất và đời sống ngày nay không thể nào thiếu được các loại keo dán, sử dụng nó để liên kết các vật dụng và tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất. Cùng chúng tôi tham khảo 6 loại keo dán phổ biển được dùng nhiều hiện nay bên dưới nhé!

Gợi ý 20 mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 1 - 10 tuổi

Trong ngày sinh nhật của mình, bé gái nào cũng muốn trở thành nhân vật chính của bữa tiệc với thật nhiều quà và bánh kẹo ngon, đặc biệt là bánh sinh nhật để có thể khoe với bạn bè của mình. Bánh sinh nhật cho bé gái có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hàng trăm nghìn gợi ý để bạn lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang tới 20 gợi ý mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương, cùng theo dõi nhé!