Chủ đề 'màu sắc'

Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu

Tết Trung thu đang đến dần, việc tặng quà cho con cũng là một điều rất ý nghĩa mà các bố các mẹ muốn nhằm khích lệ con mình chăm ngoan học giỏi hơn. Quà tặng có thể cho bé sử dụng lâu dài, chơi cùng với bạn bè, người thân... vừa giúp trẻ có thêm trò chơi thú vị, vừa thăt chặt tình cảm gia đình. Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu sẽ gợi ý cho các bậc cha mẹ một số món quà ý nghĩa nên tặng cho các con trong ngày tết Trung thu năm nay.

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không? Loại nào tốt?

Nhuộm tóc luôn là một trong những nhu cầu làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở cả hai phái. Nhuộm tóc không chỉ để làm đẹp, làm nổi bật màu mắt hay khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của từng cá nhân. Với nhu cầu tăng cao này, rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc ra đời với đủ kiểu màu sắc, đáp ứng cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng khá nhiều tại nhà là thuốc nhuộm tóc dạng bọt. Vậy thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không, nên lựa chọn loại nào thì tốt? Hi vọng là bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019

Kính râm trẻ em (hay còn gọi là kính mát) chống tia UV bảo vệ đôi mắt của trẻ dưới tác động của tia cực tím. Có thể bạn phân vân không biết chọn cho trẻ loại kính chống tia UV nào tốt nhất? Có thể bài viết dưới dây sẽ giúp ích cho bạn đấy. Hãy cũng chúng tôi tham khảo top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019.

Dạ quang tritium trên đồng hồ là gì?

Tritium là một chất khí phóng xạ được sử dụng để làm dạ quang trên đồng hồ phổ biến của thế kỷ trước. Ngày nay, vì tác hại nguy hiểm của nó cho người và động vật mà Tritium rất ít khi được sử dụng để làm dạ quang đồng hồ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Tritium trên đồng hồ là gì bạn nhé!

Tìm hiểu về công nghệ màn hình ComfyView của Acer

Tham khảo các mẫu laptop Acer hẳn bạn có thể bắt gặp thông tin về màn hình ComfyView được giới thiệu với nhiều ưu điểm. Vậy thực chất nó là gì và mang những lợi ích gì cho chiếc laptop của bạn? Cùng chúng tôi tim hiểu nhé!

Tìm hiểu kích thước thảm xốp ghép lót sàn thông dụng

Sử dụng thảm xốp ghép lót sàn là một lựa chọn ngày càng phổ biến của nhiều người vì loại thảm này vừa có thể tháo ghép linh hoạt, dễ vệ sinh, lại vừa đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Khi chọn mua thảm xốp, bạn cũng không nên xem nhẹ việc lựa chọn kích thước của sản phẩm để đáp ứng tốt nhất diện tích và nhu cầu sử dụng của mình. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về kích thước thảm xốp để dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Đồng hồ vàng hồng là gì? Ý nghĩa của đồng hồ vàng hồng

Đồng hồ vàng hồng được ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế đến từ màu sắc nổi bật của mình. Vậy đồng hồ vàng hồng là gì và ý nghĩa của chiếc đồng hồ này như thế nào? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đồng hồ vàng hồng nhé!

Chọn đồng hồ đeo tay cho mệnh hỏa, màu gì hợp?

Lựa chọn đúng các sản phẩm phong thủy có thể giúp mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân, đồng hồ đeo tay cũng không phải là vật ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách chọn đồng hồ đeo tay cho mệnh hỏa nhé!

Cách chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ, màu gì hợp?

Nhiều người cũng luôn tin nếu hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vì vậy, một chiếc đồng hồ hợp phong thủy cũng có thể đem đến vận may cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ nhé!

Mệnh thủy chọn đồng hồ đeo tay nào, màu gì?

Đồng hồ là một phụ kiện yêu thích cho những tín đồ thời trang, bên cạnh kiểu dáng thiết kế thì yếu tố phong thủy cũng quan trọng không kém. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem mệnh thủy nên chọn đồng hồ đeo tay nào nhé!

Người mệnh mộc có nên đeo đồng hồ hay không?

Có rất nhiều người đeo đồng hồ dựa trên mệnh của mình. Vậy đối với mệnh mộc thì có nên đeo đồng hồ hay không và cách chọn đồng hồ thế nào sẽ đem lại may mắn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

Bảng báo giá USB 16GB, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất hiện nay

Giá USB bao nhiêu cũng là một yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm này. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn, bảng báo giá USB 16Gb, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất mà META giới thiệu dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều để bạn có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt?

Việc đầu tư một chiếc USB dung lượng lớn, với model cổng giao tiếp hiện đại sẽ là điều cần thiết, nhất là với những công việc đòi hỏi việc lưu trữ nhiều thông tin, đồ họa, hình ảnh, video dung lượng lớn. Một trong những chiếc USB có thể đáp ứng tốt yêu cầu đó chính là dòng sản phẩm USB 64GB 3.0. Vậy mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt, ở đâu chính hãng?

Cân bằng trắng là gì? Có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh?

Cân bằng trắng là một kĩ thuật luôn được người dùng máy ảnh quan tâm vì nó ảnh hưởng đến màu sắc của ảnh chụp. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ cân bằng trắng là gì và có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Top 2 USB giá rẻ, nhỏ gọn chưa đến 100K

Chỉ với chưa đầy 100 nghìn, bạn đã có thể sở hữu những chiếc USB chất lượng, thời thượng và đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ vào bất cứ đâu trong chiếc túi xách của bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc USB giá rẻ đó thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước loại nào tốt?

Nhu cầu sắm đồng hồ định vị cho trẻ em ngày càng phổ biến ở các gia đình, nhất là trong thời buổi hiện nay, khi các bậc phụ huynh luôn bận rộn với guồng quay công việc, không có nhiều thời gian ở bên con cái. Trong số những sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em, được quan tâm nhiều hơn cả có lẽ là chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước, giúp theo dõi và bảo vệ trẻ em một cách hoàn hảo, ngay cả khi trẻ thực hiện hoạt động như rửa tay, đi bơi hay gặp mưa bất chợt. Cùng xem nó có những tính năng vượt trội gì và mua loại nào tốt nhé!

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Máy ép trái cây Panasonic có tốt không? Loại nào tốt?

Để tạo ra được những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng không chỉ phụ thuộc vào các loại trái cây, hoa quả mà còn phụ thuộc vào loại máy ép mà bạn sử dụng. Với các gia đình đang băn khoăn việc chọn mua máy ép trái cây Panasonic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc máy ép trái cây Panasonic có tốt không, loại nào tốt?

Có nên mua thảm xốp cho bé hay không?

Một vấn đề đang được các mẹ bỉm sữa quan tâm chia sẻ trên các diễn đàn mạng hiện nay đó là việc có nên mua thảm xốp trải sàn cho bé vui chơi, nhất là ở giai đoạn bé đang tập bò và sắp biết đi? Bài viết dưới đây hy vọng sẽ giải đáp cho các cha mẹ một số thắc mắc về điều này.

Cách chọn mắt kính râm phù hợp cho khuôn mặt nam

Mắt kính râm trên thị trường hiện nay mẫu mã vô vùng đa dạng, vậy lựa chọn như thế nào để chọn được mẫu ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chọn mắt kính râm phù hợp với khuôn mặt nam.