Chủ đề 'màu sắc'

Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung 2015

Samsung khởi đầu một năm 2015 đầy ấn tượng với việc giới thiệu hàng loạt các công nghệ mới nhất trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng như tivi, điện thoại thông minh, tủ lạnh,...Trong đó đáng kể nhất là các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Samsung, mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng và vô cùng chân thực. Trong bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu các công nghệ này và các chức năng của chúng.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG

Với nhiều dòng sản phẩm như OLED, Ultra HD, 3D tivi, Smart tivi, LG đã khẳng định thương hiệu của mình bằng những sản phẩm tivi tầm trung đến các dòng tivi cao cấp. Để đạt được những thành công đó, tivi LG đã ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh như Triple XD Engine, Picture Wizard III, Pixel Dimming, 4 Color Pixel, True 4K Engine. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về những công nghệ hình ảnh được ứng dụng trên các dòng tivi của LG.

Công dụng của tấm nền IPS trên tivi LG

Không chỉ mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà, tấm nền IPS còn có độ bền cao. Do đó, LG đã sử dụng tấm nền này trên rất nhiều model tivi của hãng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng META tìm hiểu về tấm nền IPS cũng như công dụng của nó trong việc nâng cấp chất lượng hình ảnh trên tivi LG.