Chủ đề 'mặt trăng'

100+ status thả thính trung thu cực chất, độc đáo cho hội FA độc thân

Một mùa Trung thu nữa lại sắp đến rồi, hội FA muốn có bồ tầm này còn "liêm sỉ" gì nữa, ngần ngại gì mà không rắc thính mạnh mẽ lên để cưa một anh/em người yêu nào. Học ngay những status thả thính Trung thu cực chất, độc đáo của chúng tôi để thả thính đâu trúng đó nhé!

Top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại

Những phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ luôn mang lại cho người xem những trải nghiệm mới mẻ và những hình ảnh kỳ ảo đầy ngạc nhiên về vũ trụ bao la rộng lớn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 Instagram filter thịnh hành 2021

Instagram là một ứng dụng xã hội phổ biến được giới trẻ rất yêu thích, nơi bạn có thể sáng tạo những hình ảnh đẹp mắt và thu hút mọi người. Vì vậy, nhu cầu chụp hình bằng Instagram filter ngày càng tăng cao. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 Instagram filter thịnh hành 2021 nhé!

100+ tên tiếng Anh cho bé gái hay & nhiều ý nghĩa đẹp

Đặt tên tiếng Anh cho bé gái là một trào lưu được rất nhiều ông bố bà mẹ yêu thích hiện nay. Những cái tên tiếng Anh không chỉ độc đáo, ý nghĩa mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho bé sau này. Nếu bạn chưa nghĩ được cái tên nào phù hợp cho bé yêu nhà mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! 100+ tên tiếng Anh đẹp, hay cho bé gái dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu.

Top 8 bộ phim làm nên tên tuổi của diễn viên Kim Soo Hyun

Kim Soo Huyn là một trong những diễn viên trẻ thực lực của ngành giải trí xứ Hàn. Nhiều bộ phim có sự góp mặt diễn xuất của nam diễn viên này đã đạt thành công đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 8 bộ phim đình đám làm nên tên tuổi của diễn viên Kim Soo Hyun. Cùng tham khao bài viết nhé!

Top 10 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc luôn mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho người xem nhờ được đầu tư hoành tráng cùng nội dung kịch tính, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim cổ trang Hàn hay nhất mọi thời đại ngay sau đây!

Top 10 phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trên Netflix

Nhiều bộ phim hay luôn được săn đón trên Netflix bởi các tín đồ hâm mộ cho tất cả các thể loại phim khác nhau. chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn top 10 tên phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trên Netfix hiện nay ra sao nhé!