Chủ đề 'mặt nạ'

Có nên dùng máy xông khí dung cho trẻ? 7 lưu ý khi sử dụng

Máy xông khí dung là dụng cụ hỗ trợ chữa trị bệnh lý về đường hô hấp. Trước khi sử dụng, bạn nên tham vấn qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa. Để biết có nên dùng máy xông khí dung cho trẻ hay không và lưu ý gì khi sử dụng, mời bạn xem bài viết sau.

Các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách

Các bước skincare cơ bản như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Mặt nạ gương bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Mặt nạ gương

Mặt nạ gương hiện đang là một bộ phim được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 và được rất nhiều khán giả yêu thích. Vậy Mặt nạ gương bao nhiêu tập, lịch chiếu phim Mặt nạ gương như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Những câu nói hay về Halloween ngắn chất

Những câu nói hay về Halloween ngắn chất dưới đây sẽ giúp bạn bày tỏ quan điểm, cảm xúc và suy nghĩ của mình về một trong những lễ hội đặc biệt, được chờ đón trong năm.

Cách vẽ, trang trí mặt nạ Halloween đơn giản mà đẹp

Những chiếc mặt nạ luôn là một phần không thể thiếu trong lễ hội hóa trang Halloween. Chính vì thế, rất nhiều bạn nhỏ muốn vẽ, trang trí mặt nạ khi gần tới ngày lễ đặc biệt này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách vẽ mặt nạ Halloween, cách trang trí mặt nạ Halloween đơn giản mà đẹp nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hình tranh tô màu Tết Trung Thu cho bé đẹp nhất

Tranh tô màu Trung Thu cho bé là một trong những yếu tố có thể trẻ vừa luyện tập tô màu lại vừa giúp bé khám phá nhiều hoạt động trong ngày Tết Thiếu Nhi. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu tranh tô Trung Thu, tranh tô màu Tết Trung Thu cực đẹp cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất

Dịp lễ Vu Lan sắp đến rồi, hãy chọn ngay cho mẹ những máy làm đẹp da làm quà giúp mẹ chăm sóc da mặt, làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Để hiểu thêm chi tiết về những thiết bị làm đẹp da, cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất nhé!

Mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Chăm sóc làn da không chỉ là việc làm cần thiết đối với các chị em phụ nữ mà kể cả phái nam. Trong đó, mặt nạ chăm sóc da LG được nhiều khách hàng tin dùng vì có kiểu dáng hiện đại, chăm sóc da an toàn, dễ dàng sử dụng và giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

Top 10 Instagram filter thịnh hành 2021

Instagram là một ứng dụng xã hội phổ biến được giới trẻ rất yêu thích, nơi bạn có thể sáng tạo những hình ảnh đẹp mắt và thu hút mọi người. Vì vậy, nhu cầu chụp hình bằng Instagram filter ngày càng tăng cao. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 Instagram filter thịnh hành 2021 nhé!

Cách tránh khô da khi ngồi điều hòa

Trong quá trình vận hành, máy lạnh, điều hòa hấp thụ hết hơi ẩm trong không khí, dẫn đến da bạn sẽ bị mất nước và dễ bị khô nẻ. Vậy, làm cách nào để tránh da bị khô khi ngồi điều hòa? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.