Chủ đề 'màn hình'

14 tính năng thú vị trên MacBook mà bạn nên biết

Dòng máy MacBook đang là loại máy tính được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Vậy tại sao dòng máy này được lựa chọn nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu 14 tính năng thú vị trên MacBook qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Sinh viên có nên mua MacBook để sử dụng?

MacBook là một trong những thương hiệu laptop uy tín, chất lượng được tin dùng hiện nay, có thể đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc một cách mượt mà, trơn tru. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để trả lời cho câu hỏi sinh viên có nên mua MacBook không nhé!

So sánh iPad Air 4 và iPad Pro 2018: Nên mua dòng nào?

iPad Air 4 có cấu hình mạnh hơn so với iPad Pro 2018 nhưng cả 2 mẫu máy tính bảng này đều có kiểu thiết kế không khác gì nhiều. Vậy hãy cùng so sánh iPad Air 4 và iPad Pro 2018 thử nên chọn loại iPad nào phù hợp cho nhu cầu của bạn nhé!

So sánh Galaxy Tab S7/S7+ và Galaxy Tab S7 FE: Nên mua tablet nào?

Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 FE là bộ đôi máy tính bảng của nhà Samsung đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng tham khảo bài viết so sánh so sánh Samsung Tab S7 và S7 FE để tìm hiểu về sự khác biệt giữa hai thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé!

PC màn hình cong là gì? Có nên mua màn hình cong để sử dụng?

Nói về sự cải tiến của màn hình máy tính phải nhắc đến là các loại màn hình cong, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng tìm hiểu màn hình cong là gì và kinh nghiệm chọn mua màn hình cong phù hợp qua bài viết này nhé!