Chủ đề 'màn hình'

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về công nghệ LED Backlit

LED Backlit là công nghệ phổ biến nhất hiện nay, và được áp dụng trên mọi thiết bị điện tử như laptop, TV, điện thoại. Chúng ta cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nhé.

Tìm hiểu bút cảm ứng số trên laptop

Với sự phát triển của các laptop cảm ứng, những chiếc bút cảm ứng cũng đang trở nên dần dần phổ biến. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các loại bút cảm ứng trên thị trường hiện này và ưu nhược điểm của chúng với bài viết bên dưới.

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại bàn Panasonic

Quá quen thuộc với những dòng smartphone hiện đại, đôi khi người ta sẽ gặp khó khăn khi phải quay về sử dụng những chiếc điện thoại bàn. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng điện thoại bàn Panasonic nhằm mang tới hiệu quả cao nhất trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.  

Top 5 điện thoại bàn Panasonic giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất điện thoại bàn. Sản phẩm của Panasonic không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng mà còn cả về giá bán. Hãy cùng META.vn khám phá top 5 điện thoại bàn Panasonic giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng bạn nhé!

Báo giá điện thoại bàn Panasonic mới nhất

Tại nhiều hộ gia đình, các doanh nghiệp văn phòng hay tòa nhà lớn, điện thoại bàn vẫn giữ một vai trò vô cùng đặc biệt. Điển hình nhất là những chiếc điện thoại bàn của Panasonic. Nếu đang có ý định sắm cho gia đình hay văn phòng làm việc chiếc điện thoại này, hãy tham khảo ngay bảng giá điện thoại bàn mới nhất dưới đây nhé!

Điện thoại mẹ bồng con là gì? Điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt, giá rẻ?

Cụm từ "điện thoại mẹ bồng con" vẫn thường xuyên được nhắc tới, tuy vậy không phải ai cũng biết được chính xác đây là dòng điện thoại gì cũng như những đặc điểm của chúng ra sao. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc điện thoại mẹ bồng con là gì cũng như điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt nhất hiện nay.

Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019

Nhu cầu sử dụng vòng đeo tay thông minh ngày càng cao cho giám sát vận động, theo dõi sức khỏe, hay những kết nối thông minh ấn tượng, tối ưu chất lượng cuộc sống hiện đại. Sau đây là Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019 tại chúng tôi mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player

Chơi game giải trí sau một ngày căng thẳng, hay trở thành game thủ chuyên nghiệp, nhưng bạn lại muốn chơi game Mobile trên Laptop. Đơn giản thôi, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt và sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player hãy cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Droid4x

Droid4X là phần mềm giả lập Android trên máy tính Windows tốt và nhẹ nhất hiện nay, Droid 4X cho phép người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính PC màn hình lớn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Droid4x mới nhất.

10 lỗi thường gặp báo qua màn hình LCD, đèn báo của máy in Brother

Máy in Brother là sản phẩm bền bỉ, mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành việc in ấn nhanh chóng. Thế nhưng, khi sử dụng lâu hoặc nhiều giờ liên tục máy vẫn gặp một số trục trặc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 Lỗi thường xuất hiện trên màn hình LCD và đèn báo hiệu của máy in Brother.

Top 4 Vòng đeo tay thông minh giá rẻ chỉ từ 150.000 Đ

Cơ hội dành cho những bạn muốn sở hữu vòng đeo tay thông minh giá cực kì hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi đồng hồ giá sốc của chúng tôi. Sau đây là top 4 vòng đeo tay thông minh giá rẻ chỉ từ 150k, bạn hãy nhanh tay rinh về ngay.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero

Masstel Smart Hero là chiếc đồng hồ thông minh phù hợp cho trẻ em với khả năng định vị chính xác, nghe gọi điện thoại, chơi game,… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero.

Multiband 6 là gì? Hướng dẫn cách đồng bộ thời gian bằng Multiband 6

Một số đồng hồ hiện nay sẽ có chức năng Multiband 6 nhưng ở Việt Nam thì chúng ta không sử dụng được chức năng này, và nhiều người vẫn chưa hiểu chức năng này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Multiband 6 là gì và những cách đơn giản để đồng bộ thời gian bằng Multiband 6 nhé.

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer

Kopplayer là 1 trong những giả lập Android tốt nhất và miễn phí cho người dùng máy tính. Công cụ này cho phép trải nghiệm game và ứng dụng Android thật mượt mà trên máy tính chạy hệ điều hành Windows và Mac. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer mới nhất

Cách thay đổi hình nền, theme theo ý thích trên Xiaomi Mi Band 4

Mẫu vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4 có thể hiển thị hình ảnh với nhiều màu sắc bắt mắt, thế nhưng những mẫu hình nền mặc định được cung cấp trên Mi Fit dường như là chưa đủ để thỏa mãn nhu cầu của mỗi người. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thay màn hình nền Xiaomi Mi Band 4 theo ý của bạn.

[Đánh giá] Máy làm mát Nagakawa có tốt không?

Những năm gần đây, bên cạnh điều hòa nhiệt độ, máy làm mát là một sản phẩm đang dần được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những ngày hè nóng nực bởi những ưu điểm như: nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chi phí thấp... Máy làm mát Nagakawa là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy làm mát này cũng như những công dụng tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua nó được nhé.