Chủ đề 'màn hình'

6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản

Khi bạn chụp ảnh hoặc chụp lén một ai đó, chẳng hạn như Crush của bạn, bỗng dưng âm thanh chụp ảnh kêu lên, có thể bạn sẽ xấu hổ vì bị phát hiện. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone một cách đơn giản nhé.

5 cách chụp màn hình máy tính, laptop không cần cài thêm phần mềm

Khi mới dùng laptop nhiều người cứ hoang mang làm sao để chụp màn hình hoặc cách chụp màn hình của các hãng laptop có khác hay không,... chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình máy tính, laptop không cần cài thêm phần mềm một cách nhanh gọn, đơn giản nhất.

Bếp điện từ Midea đồng loạt giảm tới 30% nhân dịp Halloween

Hiện nay, thương hiệu bếp điện từ Midea rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường, được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến với tính đa năng cao. Cơ hội cho bạn muốn sở hữu bếp điện từ Midea khi các sản phẩm của thương hiệu này đồng loạt giảm tới 30% nhân dịp Hot sale Halloween này.

HOT SALE: iPhone giảm giá sập sàn tới 4 triệu mừng Halloween

Điện thoại iPhone là thương hiệu sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích bởi vẻ ngoài thời trang, sang trọng, cùng cấu hình mạnh mẽ. Nhân dịp Hot sale Halloween, chúng tôi xin gửi tới bạn top 5 mẫu iPhone giảm giá sập sàn tới 4 triệu, nhanh tay mua ngay!

5 lý do nên mua máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước Korihome là một thương hiệu đến từ Việt Nam có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng những sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu này đã dần có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do nên mua máy lọc nước Korihome nhé!

Các bài tập thể dục giúp đôi mắt luôn sáng khỏe

Đôi mắt của chúng ta luôn phải làm việc cả ngày, khiến mắt trở nên nhức mỏi, khó chịu, thậm chí nhiều người bị đỏ mắt, chảy nước mắt khi làm việc quá lâu trên máy tính. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, vì thế hãy cùng META thực hiện bài thể dục cho mắt để bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khỏe, đẹp nhé!

Tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina XDR trên iPhone

Apple khẳng định Super Retina XDR là màn hình tốt nhất từng được trang bị trên iPhone tính đến tháng 9/2020. Vậy Super Retina XDR thực sự có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Màn hình Sunlight AMOLED có gì đặc biệt

Sunlight AMOLED được trình làng lần đầu tiên bởi hãng OPPO, trên dòng Reno2, hứa hẹn là một công nghệ màn hình thông minh, giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng, đồng thời đem đến sự an toàn và thoải mái nhất khi sử dụng trong thời gian dài.

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách vệ sinh Tivi màn hình phẳng đúng cách

Tivi dùng 1 thời gian sẽ rất dễ bị bám 1 lớp bụi dày. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, có thể làm ảnh hưởng đến độ bền cũng như chất lượng hình ảnh khi xem. Dưới đây là cách vệ sinh Tivi đúng và chuẩn nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé!