Chủ đề 'màn hình'

Hướng dẫn tắt, gỡ bỏ mật khẩu trên Windows 10 nhanh chóng

Sau một thời gian sử dụng Windows 10 với tài khoản được lập kèm theo password, bạn đã cảm thấy chán với việc lúc nào đăng nhập cũng phải gõ mật khẩu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt, gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập user trên Windows 10 nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B với công suất hút đạt 60 lít/ngày, sử dụng máy nén lạnh và màng lọc thô giúp hút ẩm bền bỉ và hiệu quả. Hãy đọc bài viết dưới đây để sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B đúng cách. 

Hướng dẫn tăng tốc game, giảm giật lag trên Windows 10

Windows 10 được trang bị một công cụ khá tuyệt vời giúp người dùng có thể tăng tốc game, giảm giật lag nhằm tăng trải nghiệm cho game thủ. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kích hoạt chế độ tăng tốc game, giảm lag trên Windows 10 bằng Game Bar (Game Mode).

Hướng dẫn chỉnh full màn hình khi chơi game trên Windows 7, 10

Có bao giờ khi chơi game bạn cảm thấy khó chịu với việc tựa game yêu thích của mình không hề full màn hình (tràn màn hình)? Việc đó dẫn đến những trải nghiệm không hề sướng chút nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn chỉnh full màn hình khi chơi game trên Windows 7 lẫn Windows 10 một cách dễ dàng nhất.

Hướng dẫn sử dụng, liên kết ví MoMo với tất cả ngân hàng hiện nay

Ví điện tử MoMo cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán online một cách nhanh chóng qua chiếc smartphone của mình. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, liên kết ví MoMo với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Sacombank,...

Máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lọc sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trong số đó có máy lọc không khí đến từ thương hiệu Samsung. Vậy sản phẩm máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn.

Có nên dùng máy đun nước nóng công nghiệp không? Loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp được xem là giải pháp mới cho những không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Vậy chúng ta có nên sử dụng thiết bị này không? Sản phẩm nào tốt, giá rẻ? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn sẽ cùng bạn thảo luận trong bài viết này!

10 tính năng ẩn cực hay trên iPhone có thể bạn chưa biết

Điện thoại iPhone được nhiều người sử dụng nhờ thiết sang trọng và cấu hình tốt. Tuy nhiên, Apple vẫn đang còn “giấu” chúng ta những tính năng cực hay trên những chiếc điện thoại thông minh này? Cùng chúng tôi  khám phá 10 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone nhé!

4 cách khôi phục lại danh bạ, liên hệ đã xóa trên iPhone cực dễ

Lấy lại dữ liệu iPhone đã xóa lâu nay vẫn luôn được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt nếu như đó là những dữ liệu vô cùng quan trọng như danh sách liên lạc trong danh bạ. Với hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách khôi phục danh bạ để có thể lấy lại danh bạ trên iPhone.

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

Cách sử dụng lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE

Lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE 25 lít gồm các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh, 9 thực đơn nấu tự động, khởi động nhanh. Cách sử dụng NN-ST34HMYUE cực kỳ đơn giản, bạn có thể xem chi tiết ở bài viết phía dưới nhé. 

Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Honor Magic Watch với điện thoại

Bạn đang sở hữu một chiếc Honor Magic Watch, mà vẫn chưa biết cách phát huy khả năng của nó. Hãy khám phá ngay chiếc đồng hồ thông minh Honor này qua bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách kết nối Honor Magic Watch với điện thoại và cách sử dụng đồng hồ hiệu quả.

6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết

Lâu nay người dùng YouTube chỉ thường xem video trên điện thoại và bỏ qua các mẹo cực thú vị mà YouTube đem lại, vậy các mẹo đó là gì? Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết nè.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện ban đêm dark mode cho Zalo

Các ứng dụng phổ biến đang "khoác áo" mới bằng chế độ tối dark mode và nay điều đó đã xuất hiện trên ứng dụng nhắn tin Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt giao diện ban đêm dark mode cho Zalo trên smartphone một cách vô cùng dễ dàng.