Chủ đề 'màn hình cảm ứng'

Các lỗi thường gặp trên loa Amazon Echo Show và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, loa Amazon Echo Show của bạn sẽ gặp những sự cố như màn hình nhấp nháy, âm thanh bị méo.... Bài viết sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các sự cố thường gặp trên loa Amazon Echo Show và cách khắc phục. Cùng theo dõi nhé!

Màn hình Family Board và tính năng View Inside trên tủ lạnh Samsung

Màn hình cảm ứng Family Board và tính năng View Inside của tủ lạnh Samsung có nhiều điểm đặc biệt và cải tiến. Đây cũng là một công nghệ mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI đáp ứng nhu cầu của những gia đình hiện đại nhưng vẫn giữ gìn nét gia đình truyền thống.

3 cách tự làm bút cảm ứng đơn giản từ các vật liệu quen thuộc

Một số mẫu điện thoại và máy tính bảng, bạn không chỉ vuốt và chạm trên màn hình để sử dụng, mà còn có thể dùng bút cảm ứng để thao tác. Vậy chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn 3 cách tự làm bút cảm ứng rất đơn giản bằng các vật liệu quen thuộc để trải nghiệm điều này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065

Máy photocopy Fuji Xerox V3065 là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Để sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065 một cách hiệu quả nhất thì bạn hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065 của META.vn ngay sau đây nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu smartwatch trên thị trường, trong đó có Honor. Đây là thương hiệu đồng hồ thông minh được tìm kiếm và ưa chuộng khá nhiều hiện nay. Vậy đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!