Chủ đề 'màn hình cảm ứng'

Tìm hiểu bút cảm ứng số trên laptop

Với sự phát triển của các laptop cảm ứng, những chiếc bút cảm ứng cũng đang trở nên dần dần phổ biến. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các loại bút cảm ứng trên thị trường hiện này và ưu nhược điểm của chúng với bài viết bên dưới.

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

Tìm hiểu chung về máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt là quán cafe, nhà hàng và shop quần áo. Tuy vậy không có nhiều người thực sự hiểu về thiết bị này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về máy tính tiền cảm ứng nhé

Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-58

Máy đo huyết áp Beurer BC35 được trang bị những sensor cảm biến cao cùng chức năng tính năng tự động bơm khí đầy vòng bít và màn hình lớn, hiện thị kết quả rõ ràng giúp các thành viên lớn tuổi trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng. Thêm vào đó, tính năng cảnh báo nhịp tim và huyết áp bất thường theo vạch màu càng cũng giúp phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm và thiết lập chế độ vận động và luyện tập phù hợp cho bạn và cả gia đình.