Chủ đề 'mầm non'

13 Bài thơ chủ đề trường mầm non hay nhất cho các bé

Thơ về chủ đề trường mầm non là những bài thơ hay, ý nghĩa những cũng không kém phần dễ thương, đáng yêu. Những vần thơ này sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn cho các bạn nhỏ, giúp các bạn thêm yêu mái trường, yêu bạn bè cùng những người cô giáo - người mẹ hiền thứ 2 của mình. Dưới đây là 13 bài thơ về chủ đề trường mầm non cho các bé hay, ý nghĩa để bạn tham khảo.

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất

Nền âm nhạc ngày càng phát triển, các bé sẽ tiếp xúc nhiều với những bài hát quốc tế nhưng các ca khúc thiếu nhi Việt Nam luôn là những bài hát được các bé yêu thích nhiều nhất với ca từ trong sáng, dí dỏm, hồn nhiên. Hãy cùng khảo top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất nhé!

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé

Chụp ảnh kỷ yếu mầm non là cách để bạn lưu giữ lại những kỷ niệm và ký ức vui vẻ trong tuổi thơ của con. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé. Các bạn tham khảo nhé!

Bài hát thiếu nhi về Bác Hồ dành cho thiếu nhi, trẻ mầm non hay nhất

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại của toàn dân tộc. Trong tiềm thức của mỗi đứa trẻ, Bác Hồ giống như một vầng sao chiếu sáng soi đường, chỉ lối, là tấm gương đạo đức cho các “mầm non nhỏ” học tập và noi theo. Có rất nhiều bản nhạc thiếu nhi về Bác Hồ hay và ý nghĩa được các nhạc sĩ sáng tác với giai điệu, âm hưởng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài hát về Bác Hồ thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe!

Những bài thơ về Bác Hồ với thiếu nhi, thơ về Bác Hồ cho trẻ mầm non hay

Bác Hồ - một vĩ lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của dân tộc Việt Nam. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống tinh thần, vật chất của mọi tầng lớp nhân dân. Trong đó, Bác dành tình yêu thương đặc biệt với các cháu thiếu nhi - một thế hệ tương lai của đất nước. Ngay sau đây, META sẽ mang đến cho bạn những bài thơ hay về Bác Hồ và thiếu nhi hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Các bản nhạc Xuân thiếu nhi, bài hát về Tết cho trẻ mầm non hay, vui nhộn

Các bản nhạc Xuân thiếu nhi, bài hát về Tết cho trẻ mầm non hay, vui nhộn chắc chắn sẽ là những "món ăn tinh thần" nhằm nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, không thể nào thiếu mỗi độ Tết đến, Xuân về. Để hòa chung vào không khí rộn ràng, háo hức ấy, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những giai điệu tươi vui, trong sáng của các ca khúc nhạc Tết cho bé bạn nhé.

13 Bài thơ chúc Tết cho bé mầm non gửi tới ông bà, cha mẹ, thầy cô

Sẽ thật tuyệt vời nếu Tết này, ông bà, cha mẹ, thầy cô được lắng nghe những vần thơ chúc Tết đầy ý nghĩa từ bé yêu. Vậy còn đợi gì nữa mà các bậc phụ huynh không dạy ngay cho các bạn nhỏ nhà mình 13 bài thơ chúc Tết cho bé mầm non dưới đây nhỉ? Những bài thơ này không chỉ giúp bé có được những cảm nhận rõ hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc mà nó còn giúp bé thể hiện tình yêu, sự quan tâm của mình tới những người mà bé yêu mến. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Các bài thơ về Tết và mùa xuân hay chúc mừng năm mới 2021

Mùa xuân có lẽ là mùa đẹp nhất trong năm bởi đây là mùa của vạn vật đâm chồi nảy nở, đồng thời là lúc mà tâm hồn của các thi sĩ lại bay bổng về chủ đề Tết và mùa xuân. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các bài thơ về Tết và mùa xuân hay nhất để chúc mừng năm mới 2021. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

10 Bài vè chúc Tết 2021 cho bé mầm non hay, dễ thuộc

Bạn đang muốn tìm cho bé yêu những bài vè chúc Tết thật hay và ý nghĩa để con gửi tặng đến mọi người trong gia đình những ngày đầu năm? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp 10 bài vè chúc Tết 2021 cho bé mầm non hay và dễ thuộc. Mời bạn tham khảo!

Những câu đố Tết hay, vui, hài hước có đáp án

Ngày Tết, được quây quần bên những người thân yêu, cùng đố nhau những câu đố về Tết thì thật tuyệt vời phải không? Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn những câu đố Tết hay, ý nghĩa và hài hước, hi vọng những gợi ý này sẽ là "một món ăn tinh thần" tuyệt vời cho bạn và cả gia đình dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học (có đáp án)

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, tiểu học sẽ có tác dụng kích thích trí tưởng tượng, làm tăng tính sáng tạo và rèn luyện trí thông minh cho bé rất tốt. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp những câu đố vui cho trẻ mầm non, tiểu học hay và ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Câu đối chúc Tết hay và ý nghĩa mừng năm mới

Không biết từ bao giờ, những câu đối đỏ đã trở thành một phần "linh hồn" của ngày Tết cổ truyền dân tộc. Ngày Tết, bên cạnh hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét... thì mỗi gia đình cũng đều chuẩn bị những câu đối chúc tết treo lên vị trí thật trang trọng trong nhà, có như thế, không khí Tết mới vẹn tròn, đầy đủ.

Những bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay cho bé

Tết chính là khoảng thời gian quý giá để các thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ. Bên cạnh những món ăn ngon, những phong bao lì xì thì lời chúc Tết cũng rất quan trọng. Và chắc chắn lời chúc ấy sẽ đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn nếu được gửi gắm qua những vần thơ và giọng đọc của các em bé trong gia đình. Chính vì thế, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số bài thơ chúc Tết cho bé đơn giản, dễ thuộc nhưng vô cùng ý nghĩa bạn nhé!

Cách trang trí Halloween cho lớp học đơn giản mà độc đáo

Trang trí lớp học mùa Halloween đang dần trở thành một hoạt động phổ biến hiện nay. Nếu đang "bí" ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học của mình, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn những hình ảnh trang trí Halloween độc đáo, mới lạ này sẽ giúp cho không gian lớp học của bạn trở nên cuốn hút, ma mị hơn trong dịp đặc biệt này đấy.

Lời chúc 20.11 cho cô giáo mầm non hay và ý nghĩa nhất

20 tháng 11 là dịp để học sinh bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng của mình đối với thầy cô giáo. Với các em bé ở lứa tuổi mầm non còn quá nhỏ để có thể tự gửi lời chúc tới các cô giáo của mình thì cha mẹ có thể thay bé gửi tới các cô những câu chúc thân thương để bày tỏ tình cảm và sự biết ơn nhé. Tổng hợp những lời chúc 20.11 cho cô giáo mầm non dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

10 bài hát về cô giáo cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất

Những bài hát về cô giáo mầm non luôn chiếm một số lượng không nhỏ trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam. Hãy cùng META tìm hiểu một số bài hát về cô giáo cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất qua bài viết dưới đây nhé! 

Những bài thơ về ngày 20 tháng 11 tri ân thầy cô và mái trường

Bên cạnh những lời chúc và món quà ý nghĩa thì những vần thơ cũng sẽ giúp bạn nói lên tình cảm yêu thương, sự biết ơn và lòng kính trọng tới những người thầy, người cô vào ngày 20/11. Sau đây, META sẽ tổng hợp những bài thơ về ngày 20 tháng 11 để giúp bạn có thể lựa chọn và bày tỏ tình cảm của mình tới những người thầy đáng kính trong ngày trọng đại này nhé!

30 lời chúc thầy cô đầy ý nghĩa nhân ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa, không chỉ với các thầy cô giáo và học sinh mà còn cả với các bậc phụ huynh. Dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường, trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến các thầy cô, tri ân công lao dạy dỗ bao lớp học trò thành tài để xây dựng đất nước giàu đẹp. Nhân dịp 20/11 đang đến gần, hãy cùng META gửi những món quà tinh thần là những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất để đền đáp công lao biển cả ấy, dành tặng những thầy cô giáo.

Ý tưởng quà tặng 8/3 cho cô giáo mầm non ý nghĩa

Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần và nếu như bạn có con nhỏ học mầm non thì việc cần làm đó chính là chuẩn bị quà để tặng cho cô giáo. Một món quà ý nghĩa sẽ thay bạn gửi lời cảm ơn tới “người mẹ thứ hai” của bé vì đã chăm sóc, yêu thương bé trong suốt thời gian vừa qua. Trong bài viết này, META.vn xin chia sẻ một số ý tưởng tặng quà 8/3 cho cô giáo mầm non ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo nhé!

10 Món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất

Đối với các bạn nhỏ thì giai đoạn mầm non là giai đoạn phát triển quan trọng và rất khó khăn của các bé khi lần đầu tiên xa người thân để bước vào môi trường mới với lớp học, cô giáo và các bạn. Chính bởi vậy mà những món quà tặng cô giáo mầm non luôn mang ý nghĩa như một lời cảm ơn và tri ân của các phụ huynh dành cho các cô nhân những dịp đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất mà các cha mẹ có thể tham khảo để tặng các cô nhân các dịp lễ lớn như 8/3, 20/10, 20/11 hay lễ Tết...